Apple thắt chặt chính sách bán phụ kiện Lightning-dock đối với các hãng sản xuất bên thứ ba

Như chúng ta đã biết, iPhone 5 sử dụng một cổng kết nối hoàn toàn mới mang tên Lightning, thay thế cho cổng 30 chân đã được sử dụng gần 10 năm nay trên các sản phẩm di động như iPod, iPhone và iPad
lightning-adapter-iphone-5.jpg
Cáp Lightning đổi sang cổng 30 chân (dài 0,2m) giá 29$

Như chúng ta đã biết, iPhone 5 sử dụng một cổng kết nối hoàn toàn mới mang tên Lightning, thay thế cho cổng 30 chân đã được sử dụng gần 10 năm nay trên các sản phẩm di động như iPod, iPhone và iPad. Bên cạnh sự thay đổi về kích thước, một số người cho rằng bên trong đầu cắm Lightning, Apple đã đặt một con chip riêng đóng vai trò điều phối tín hiệu nhận được từ các cổng, đây chính là lí do khiến cho sợi cáp mới mắc hơn, và cũng khó làm giả hơn. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn nữa, tập đoàn công nghệ Mỹ mới đây đã thắt chặt chính sách cấp giấy phép bán cáp kết nối Lightning-dock, cũng như các phụ kiện khác dành cho iPhone 5, đối với các hãng sản xuất bên thứ ba. Qua đó, những nhà sản xuất các phụ kiện liên quan đến cáp Lightning-dock phải được sự đồng ý của Apple mới có quyền bán ra thị trường.

iLounge cho biết vào tháng 11 sắp tới đây, Apple sẽ tổ chức một cuộc họp đặc biệt diễn ra tại Trung Quốc. Đây sẽ dịp để tập đoàn Mỹ phổ biến những thay đổi mới trong chính sách về việc phát triển phụ kiện Lightning-dock. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ và đúng dự kiến, cáp Lightning-dock từ các hãng thứ ba sẽ xuất hiện trên thị trường vào kỳ nghỉ lễ.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây