Galaxy S III mini sẽ ra mắt vào ngày hôm nay

Galaxy S III mini sở hữu màn hình cảm ứng 4 inch cùng đầy đủ các tính năng của Galaxy S III và một mức giá dễ với dành cho người dùng.
Galaxy S III mini sở hữu màn hình cảm ứng 4 inch cùng đầy đủ các tính năng của Galaxy S III và một mức giá dễ với dành cho người dùng.
 
Mới đây, trong một buổi họp báo tại Hàn Quốc, giám đốc của Samsung Mobile Communications là JK Shin đã xác nhận rằng hãng này sắp sửa cho ra mắt phiên bản Galaxy S III sở hữu màn hình 4 inch vào ngày 11-10 tới đây thông qua một sự kiện được diễn ra tại Đức. Ông Shin đã không tiết lộ nhiều về thiết bị này mặc dù trước đó ông cho hay rằng nhu cầu sử dụng những smartphone có màn hình 4 inch ở châu Âu đang tăng lên. Ngoài ra, ông cũng lưu ý thêm rằng phiên bản 4 inch của Galaxy S III không phải là một thiết bị tầm trung mà sẽ được trang bị đầy đủ các tính năng của Galaxy S III. Do vậy mà sự xuất hiện của Galaxy S III mini có thể coi là khá lạ lẫm bởi những dòng điện thoại cao cấp của nền tảng Android đều sử dụng màn hình lớn hơn 4 inch.

galaxy-s-iii-mini-se-ra-mat-vao-ngay-11-thang-10
 
Galaxy S III đang là một sản phẩm mới thành công của Samsung với doanh số bán hàng khá cao tuy nhiên mức giá cao cũng đang khiến cho nhiều người yêu thích chiếc điện thoại này chưa dám "móc túi" ra. Chính vì thế, Galaxy S III mini với màn hình nhỏ hơn cùng mức giá rẻ có thể là một lựa chọn phù hợp và dễ với hơn dành cho những ai yêu thích siêu phẩm Galaxy S III của Samsung.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây