Gangnam Style lập kỷ lục một tỷ lượt xem trên Youtube

Gangnam Style lập kỷ lục một tỷ lượt xem trên Youtube

Lần đầu tiên trong lịch sử website chia sẻ video lớn nhất thế giới có một clip vượt ngưỡng 1 tỷ lượt truy cập dù ca khúc này mới được đăng lên vào 15/7/2012.

Những cơn sốt từng làm chao đảo thế giới như Baby của Justin Bieber, hai cậu bé dễ thương trong C-harlie bit my finger, sự tiến hóa của bước nhảy Evolution Dance... xuất hiện được vài năm nhưng cũng không thể át được làn sóng "điệu nhảy ngựa" mới ra đời vỏn vẹn 5 tháng.
 

Con số một tỷ được xác lập ngày 21/12.


Thành tích này được thiết lập vào ngày 21/12. "Tôi từng không nghĩ Gangnam Style có thể đạt một triệu view, nói gì tới một tỷ lượt", ca sĩ PSY chia sẻ. YouTube đã bổ sung thêm logo của PSY ngay cạnh con số một tỷ.

PSY, 34 tuổi, đã có một năm khó tin khi anh nổi tiếng đến mức có cơ hội nhảy cùng với cả tổng thống Mỹ Barack Obama và gặp gỡ Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki-moon.

 

Và dù đã có tới một tỷ lượt xem, Gangnam Style vẫn thu hút thêm 4 triệu lượt xem trong chưa đầy một ngày.

Tháng 11, Gangnam Style giành giải thưởng video xuất nhắc của MTV Europe Music Awards. Điệu nhảy đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người, tổ chức... bắt chước nhưng cũng rất nhiều người không ưa nó, gây ra sự tranh cãi lớn trên mạng và càng làm cho Gangnam Style phổ biến hơn bao giờ hết.

Tác giả bài viết: Vnexpress


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây