HP giới thiệu giải pháp điện toán đám mây dành cho doanh nghiệp HP Converged Cloud

Chiều qua tại HN và TPHCM, hãng HP đã chính thức giới thiệu danh mục "Điện toán đám mây hội tụ mới" (HP Converged Cloud) dành cho các tổ chức trong khu vực châu Á, Thái Bình Dương và Nhật Bản.
[IMG]

Chiều qua tại HN và TPHCM, hãng HP đã chính thức giới thiệu danh mục "Điện toán đám mây hội tụ mới" (HP Converged Cloud) dành cho các tổ chức trong khu vực châu Á, Thái Bình Dương và Nhật Bản. Danh mục điện toán đám mây bao gồm các giải pháp về phần cứng lẫn phần mềm giúp cho các doanh nghiệp có thể nhanh chóng triển khai điện toán đám mây cho tổ chức của mình.

Theo một nghiên cứu gần đây được ủy nhiệm bởi HP, xu hướng hàng đầu của việc áp dụng điện toán đám mây là nhanh chóng triển khai ứng dụng (chiếm 53%), đẩy nhanh sự linh hoạt để đáp ứng với thay đổi của thị trường (29%) và giảm các chi phí hoạt động (18%). Tuy nhiên nếu thực hiện không đúng thì các mô hình cung cấp này có thể tạo ra đám mây cục bộ, gia tăng sự phức tạp, rủi ro và bị phụ thuộc vào nhà cung cấp.

Danh mục giải pháp Điện toán đám mây hội tụ do HP cung cấp là danh mục cung cấp lai đầu tiên của ngành dựa trên một kiến trúc phổ biến giúp mở rộng các đám mây tư nhân, thuê ngoài quản lý và đám mây công cộng như là mô hình CNTT truyền thống. HP Converged Cloud bao gồm các giải pháp HP CloudSystem Quick Start Kit và HP CloudSystem Solutions giúp các giám đốc CNTT nhanh chóng nắm bắt được các mô hình cung cấp mà không tạo ra them sự phức tạp và rủi ro cho môi trường CNTT của họ.

Nếu quan tâm bạn có thể xem thêm chi tiết về các giải pháp này tại đây.


[IMG]
Ông Michael Barnes, chuyên gia tư vấn về lĩnh vực điện toán đám mây nói về các giải pháp của HP tại buổi họp báo
 
 
[IMG]
 
[IMG]
 
[IMG]

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây