Samsung Galaxy S IV sẽ ra mắt vào đầu năm sau

Samsung Galaxy S IV hứa hẹn cũng được trang bị chip lõi tứ và màn hình lên tới 5 inch.
Samsung Galaxy S IV hứa hẹn cũng được trang bị chip lõi tứ và màn hình lên tới 5 inch.

Samsung Galaxy S III đã được bán chính thức trên thị trường gần 4 tháng, trong khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp của hãng điện tử Hàn Quốc là iPhone 5 cũng chuẩn bị đến tay người dùng. Có vẻ như Samsung đã chuẩn bị cho kế hoạch tiếp theo của mình. Thời báo Hàn Quốc Korea Times cho biết Samsung sẽ công bố thế hệ điện thoại Galaxy S tiếp theo tại triển lãm Mobile World Congress 2013 diễn ra vào tháng 3 năm sau. 


samsung-galaxy-s-iv-se-ra-mat-vao-dau-nam-sau
 
Thiết bị mới sẽ có tên là Samsung Galaxy S IV và được trang bị màn hình 5 inch cùng hệ điều hành Jelly Bean. Nguồn thông tin trên vẫn chưa được Samsung xác nhận chính thức nhưng động thái này cho thấy Samsung chắc chắn sẽ không để bất cứ đối thủ nào vượt mặt.

Nhiều khả năng Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S IV một bộ vi xử lý lõi tứ kiến trúc Cortex A15 mạnh mẽ hơn so với chip lõi tứ A9 sử dụng trên người tiền nhiệm Galaxy S III. Ngoài ra, xu thế ưa chuộng màn hình lớn vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút. Mặc dù Galaxy S III đã sở hữu màn hình tới 4,8 inch nhưng tham vọng của Samsung chưa dùng lại ở đó.

Đầu năm nay, Pantech, một nhà sản xuất thiết bị di động nổi tiếng khác của Hàn Quốc đã công bố một smartphone có tên gọi Vega S5. Vega S5 được trang bị màn hình 5 inch, nhưng kích thước máy lại nhỏ hơn Galaxy S III do Vega S5 có viền màn hình cực nhỏ và các nút bấm của Android được bố trí ngay trên màn hình cảm ứng. Samsung có lẽ sẽ học tập cách làm này của Pantech để giảm kích thước máy nhưng vẫn tăng được kích thước màn hình cho Galaxy S IV.


samsung-galaxy-s-iv-se-ra-mat-vao-dau-nam-sau
 
Công nghệ điện thoại đang có những bước phát triển nhanh như vũ bão. Các sản phẩm mới tốt hơn về mặt cấu hình đang ồ ạt ra mắt. Samsung Galaxy S IV hứa hẹn sẽ gây ra một cơn bão không thua kém gì iPhone 5 và Galaxy S III.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây