Viettel, VinaPhone bắt đầu bán nanoSIM cho iPhone 5

Hai nhà mạng Viettel và VinaPhone cho biết sẽ bắt đầu cung cấp nanoSIM dành cho điện thoại iPhone 5 từ ngày mai, 16/10, với chi phí bằng với các loại SIM thông thường.
Hai nhà mạng ViettelVinaPhone cho biết sẽ bắt đầu cung cấp nanoSIM dành cho điện thoại iPhone 5 từ ngày mai, 16/10, với chi phí bằng với các loại SIM thông thường.

Ảnh
nanoSIM (trên, trái) nhỏ hơn 40% so với microSIM, và 60% so với SIM thông thường.

Đại diện Viettel cho biết, nanoSIM là loại SIM siêu nhỏ, nhỏ hơn 40% so với microSIM đang sử dụng trên điện thoại iPhone 4S, và 60% so với SIM thông thường. Đây là chuẩn SIM mới vừa được Viện Tiêu chuẩn Viễn thông Châu Âu (ETSI) thông qua vào tháng 6 vừa qua.

Theo Viettel, những khách hàng sử dụng iPhone 5 có thể đến 30 cửa hàng trực tiếp thuộc 5 tỉnh thành phố: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh và Đồng Nai để làm thủ tục đổi SIM, chi phí đổi SIM là 15.000 đồng. Với những khách hàng mới thì có thể đăng kí đấu nối các gói cước trả trước, trả sau của Viettel để sử dụng.

Thông tin từ VinaPhone cho hay hãng cũng sẽ bán ra thị trường nanoSIM từ ngày mai, 16/10 với giá 25.000 đồng. Khách hàng hiện tại của mạng này có thể đổi từ SIM thông thường và microSIM cùng với giá 25.000 đồng.

Hiện tại, về thời điểm bán iPhone 5, VinaPhone và Viettel, hai nhà mạng phân phối chính thức iPhone tại Việt Nam, chưa cung cấp thông tin chi tiết. Đại diện của hai nhà mạng đều khẳng định đang đàm phán với Apple và sẽ sớm đưa sản phẩm này về bán tại Việt Nam.

Trước đó, tại thời điểm iPhone 5 ra mắt, VinaPhone và Viettel khẳng định sẽ chính thức bán dòng điện thoại này từ tháng 11 tới.

iPhone 5 là dòng điện thoại thế hệ thứ 6 của Apple vừa được ra mắt vào giữa tháng 9 vừa qua. Chiếc điện thoại gây ấn tượng với thiết kế mỏng, nhẹ và màn hình rộng 4 inch.

iPhone 5 cũng được trang bị nhiều tính năng và cấu hình mạnh mẽ hơn so với thế hệ iPhone 4S.

iPhone 5 sau khi được Apple bán tại 9 nước trên thế giới thì nhiều cửa hàng kinh doanh điện thoại xách tay cũng đã nhập mẫu điện thoại này về bán với giá rất cao, từ 26 triệu đồng. Một số cửa hàng cũng nhanh tay nhập về một loại kìm cắt nanoSIM từ SIM thông thường vì thế, việc sử dụng iPhone 5 vẫn diễn ra thông thường, khác với dự đoán trước đây khi Apple công bố sử dụng chuẩn nanoSIM cho dòng điện thoại mới.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây