Du khách sẽ được thanh tẩy linh hồn với pháp sư Maya, tập thể dục để chạy nhanh hơn zombie, dùng máy tính bảng chống tia phóng xạ hoặc đeo mặt nạ phòng độc.
Khi so sánh giữa các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài, ta có thể thấy được một sự thật rõ ràng: phần lớn doanh nghiệp Việt đều tụt hậu hơn về công nghệ so với doanh nghiệp nước ngoài.
Một số xu hướng trong kinh doanh năm 2013 khiến bạn hoài nghi và tốt hơn là bạn nên tránh nếu bạn là một người khôn ngoan.
Thị trường thiết bị di động mọc như nấm sau cơn mưa, và kéo theo đó là sự bùng nổ dịch vụ quảng cáo di động, cụm từ không còn mới mẻ trong lĩnh vực marketing online.
Đây là những điều cơ bản nhất trong marketing, và nó là những nguyên tắc bất biến ở Châu Á.
Người tiêu dùng sẽ không mua thương hiệu của bạn nếu họ không chú ý hay ghi nhớ mẫu quảng cáo của bạn. Do đó, “đột phá”, hay người tiêu dùng nhớ quảng cáo của bạn như thế nào, là một thước đo cơ bản đối với tính hiệu quả của quảng cáo trên thị trường.
Một cái tên tốt có thể là đôi cánh vững chắc giúp cho một thương hiệu bay xa. Tuy nhiên, như thế nào là một cái tên thương hiệu tốt? Từ góc nhìn marketing, ta sẽ có nhiều khám phá thú vị đối với một cái tên thương hiệu tốt…
Người dùng Internet ngày nay nhận được rất nhiều email trong một ngày, khoảng 75% trong số đó dựa vào việc đọc tiêu đề email để quyết định có mở email hay không....
Thời gian này có khá nhiều bạn chắn chắn sẽ tự thắc mắc là “Chính xác thì Digital Marketing là quái quỷ gì?”. . Hầu hết các bạn đã học Digital Marketing đều có thể đọc một cách mạch lạc khái niệm này.Lý thuyết là một mặt thức tế còn xa hơn nữa ,để hiểu một cách cụ thể về Digital Marketing vẫn là thử thách với nhiều người.
Chúng ta đều từng trải qua cảm giác thất bại khi nhận ra rằng chiến lược mà ta phải cố gắng nỗ lực cao để thực hiện rốt cuộc lại chẳng mang lại kết quả mong muốn. Dưới đây là ba lý do phổ biến nhất giải thích tại sao các chiến lược hay lại hóa dở và cách khắc phục mà không loại bỏ các chiến lược đó.
Chúng tôi trên mạng xã hội