Giải pháp PR cho doanh nghiệp nhỏ

Giải pháp PR cho doanh nghiệp nhỏ

  •   27/05/2013 03:49:14 PM
  •   Đã xem: 2150

Vai trò của quan hệ công chúng (Public Relations - PR) đang trở nên phổ biến và dần đóng vai trò đại diện cho hình ảnh doanh nghiệp. PR bao hàm cả quảng cáo, phản hồi với khách hàng và tạo dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.

Trung Nguyên gửi thông điệp gì cho Starbucks?

Trung Nguyên gửi thông điệp gì cho Starbucks?

  •   20/03/2013 04:12:49 PM
  •   Đã xem: 2057

Trong marketing, có một quy luật dành cho các thương hiệu không phải là kẻ dẫn đầu thị trường: muốn thành công hãy gắn tên tuổi của mình vào thương hiệu dẫn đầu.

Xây dựng "thương hiệu phong cách sống"

Xây dựng "thương hiệu phong cách sống"

  •   15/01/2013 09:46:57 AM
  •   Đã xem: 2191

Nếu có một chiến lược làm cho sản phẩm đồng quy với một sở thích hay tinh thần của một phong trào văn hóa đặc biệt, bạn có thể làm tăng sức thu hút cho sản phẩm của bạn lên rất nhiều. Rất nhiều thương hiệu lớn đã thành công với chiến lược này, người tiêu dùng luôn tin rằng mỗi thương hiệu là đại diện cho một phong cách sống.

Tiếp thị bằng nội dung có gì mới?

Tiếp thị bằng nội dung có gì mới?

  •   14/01/2013 09:45:12 AM
  •   Đã xem: 2007

Tiếp thị bằng nội dung là một cách để doanh nghiệp cung cấp những thông tin có giá trị cho khách hàng, từ đó mở ra các cơ hội bán hàng.

2013 – năm của tiếp thị bằng kỹ thuật số

2013 – năm của tiếp thị bằng kỹ thuật số

  •   11/01/2013 09:43:48 AM
  •   Đã xem: 1942

Chris Horton – một nhà sáng tạo nội dung của Công ty SyneCore Technologies (chuyên về tư vấn chiến lược tiếp thị, có trụ sở ở Minneapolis, Hoa Kỳ) đã nêu ra các xu hướng mới trong tiếp thị bằng kỹ thuật số sẽ phát triển mạnh từ năm 2013.

Thu hẹp để mở rộng

Thu hẹp để mở rộng

  •   10/01/2013 09:38:42 AM
  •   Đã xem: 2018

Trong cuốn "Tập trung để khác biệt", cây đại thụ marketing Al Ries đưa ra những ví dụ về thất bại của những tập đoàn nổi tiếng thế giới do mất tập trung trong định hướng chiến lược kinh doanh. Ông khẳng định: Chỉ có tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi mới tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững cho thương hiệu.

Những thương hiệu thành công và thất bại nhất trên mạng xã hội

Những thương hiệu thành công và thất bại nhất trên mạng xã hội

  •   09/01/2013 05:03:55 PM
  •   Đã xem: 2021

Hãng nghiên cứu số liệu truyền thông xã hội Dachis Group đưa ra danh sách những thương hiệu có thêm và mất đi nhiều người ủng hộ nhất năm 2012...

Tặng quà cuối năm

Tặng quà cuối năm

  •   29/12/2012 11:25:17 AM
  •   Đã xem: 2636

Việc tặng quà nhân dịp cuối năm nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng hoặc các đối tác hay nhân viên luôn đòi hỏi ý tưởng thông minh. Điều cốt lõi là nên tặng những món quà thể hiện lòng chân thành, món quà được chọn lựa cẩn thận để làm hài lòng người nhận.

Chiêu hút khách cực sốc của quán vịt lộn

Chiêu hút khách cực sốc của quán vịt lộn

  •   27/12/2012 11:05:29 AM
  •   Đã xem: 2340

Đều đặn vào chiều 2, 4, 6 mỗi tuần bắt đầu từ ngày 17/12/2012, những ai tham gia post bài trả lời topic "Rủ nhau click may mắn, nhận thẻ cào free cho ĐTDĐ và quà tặng của vịt lộn Kim Thảo" đều có cơ hội nhận quà.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây