Amazon khai trương website chuyên bán các sản phẩm xanh - Vine.com

Amazon khai trương website chuyên bán các sản phẩm xanh - Vine.com

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và mua các sản phẩm xanh hơn.
Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và mua các sản phẩm xanh hơn.

 Amazon vừa đưa vào hoạt động website chuyên bán các “sản phẩm xanh” có tên Vine.com – tập trung vào các mặt hàng sản phẩm như có nguồn gốc thực vât và các sản phẩm có chất liệu tự nhiên. Cũng như trang chủ Amazon.com, Amazon cũng cho phép người dùng được bán các sản phẩm của mình trên Vine.com. Tuy nhiên, những vật phẩm được bán ở trang phải có ít nhất 50% thành phần làm từ vật liệu bền vững, tái sử dụng. Bên cạnh đó, những sản phẩm phải được cấp chứng chỉ USDA của Mỹ về vật liệu tự nhiên và tiết kiệm năng lượng.
 
amazon-khai-truong-website-chuyen-ban-cac-san-pham-xanh-vinecom
Vine.com sẽ chỉ tập trung các sản phẩm xanh, có nguồn gốc thực vật.
 
Có thể người dùng sẽ có phần nhầm lẫn với dịch vụ khách hàng Amazon Vine. Với sự ra đời của website thương mại điện tử mới, Vine.com trở thành một dịch vụ trong nhóm website thương mại điện tử Quidisi mà Amazon đã mua lại vào năm 2010. Quidisi cũng đồng thời sở hữu nhóm các trang web như diapers.com( tã giấy) và soap.com( xà phòng). Amazon hi vọng sẽ tạo được một khu vực cho những sản phẩm riêng biệt. Qua đó, mở rộng thêm thị trường cho những khách hàng đặc thù, giúp họ dễ dàng hơn trong việc tìm mua các sản phẩm xanh.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây