Tiền điện sạc iPhone 5 mỗi năm chỉ tốn 8 nghìn đồng

Theo thống kê, tiền điện sạc iPhone 5 mỗi năm chỉ tiêu tốn của người dùng số tiền hơn 80.000 đồng.
Theo thống kê, tiền điện sạc iPhone 5 mỗi năm chỉ tiêu tốn của người dùng số tiền hơn 80.000 đồng.
 
iPhone 5 không chỉ mỏng và nhẹ trên tay người sử dụng mà thiết bị này cũng chỉ tiêu tốn một số tiền điện cung cấp năng lượng rất nhỏ trong khoảng thời gian 1 năm. Theo hãng nghiên cứu năng lượng tiêu thụ Opower, chiếc smartphone mới nhất của Apple chỉ tiêu tốn 0,41 USD (~ 8 nghìn đồng) tiền điện sạc pin mỗi năm.
 
tien-dien-sac-iphone-5-moi-nam-chi-ton-8-nghin-dong
Thống kê nghiên cứu số tiền tiêu tốn điện năng các thiết bị mỗi năm của Opower.
 
Con số này thấp hơn cả thiết bị smartphone cao cấp khác là Samsung Galaxy S III 0,12 USD (~ 25 nghìn đồng). Cũng theo Opower thì thiết bị smartphone duy nhất tiêu tốn ít điện năng hơn iPhone 5 là chiếc điện thoại iPhone 4 cũng của Apple.
 
iPhone 4 chỉ tiêu tốn 0,38 USD tiền sạc điện của người dùng trong cả 1 năm. Khi so sánh với các thiết bị khác, Opower cũng cho biết mỗi máy Xbox 360 tiêu tốn trung bình 40,24 USD (~ 800.000 đồng) tiền điện mỗi năm, trong khi 1 chiếc laptop tốn 8,31 USD (~ 166.000 đồng). 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây