Apple chê Android chỉ thay thế điện thoại cơ bản

Apple chê Android chỉ thay thế điện thoại cơ bản

Sau khi nói xéo Android về độ bảo mật kém, Schiller tiếp tục chuẩn bị cho sự ra đời của Galaxy S IV bằng một bài phỏng vấn khá thẳng thắn với Wall Street Journal.
 Sau khi nói xéo Android về độ bảo mật kém, Phó chủ tịch Apple Phil Schiller tiếp tục chuẩn bị cho sự ra đời của Galaxy S IV bằng một bài phỏng vấn khá thẳng thắn với Wall Street Journal.
Vị Phó chủ tịch cấp cao phụ trách marketing của Apple đã công bố rằng trong quý IV năm 2012, số lượng người dùng chuyển từ Android sang iPhone cao gấp 4 lần số lượng người dùng mà Quả táo mất vào tay Google. Phil Schiller cũng nhanh chóng chỉ ra được điểm yếu chết người của hệ điều mã nguồn mở của Google: sự phân mảnh.

Theo Phil Schiller, các dịch vụ mà Android đưa ra là rất kém do các công ty khác nhau đem các yếu tố khác nhau lên hệ điều hành này. "Khi bạn mua một thiết bị Android, bạn phải đăng nhập 9 tài khoản khác nhau với các công ty để có thể nhận được trải nghiệm của iOS. [Các tài khoản này] không phối hợp tốt", theo Schiller. Quan trọng hơn hết, Schiller đã nhấn mạnh: "Các máy Android thường được đưa ra một cách miễn phí (theo hợp đồng) để thay thế cho các máy điện thoại thông thường và trải nghiệm của chúng kém xa iPhone".

Về Galaxy S IV, vị phó chủ tịch này cho biết mẫu đầu bảng mới của Samsung sẽ ra mắt với Android 4.1 vốn đã 1 năm tuổi. Đây cũng là một điểm yếu khác của Android: Schiller chỉ ra rằng 16% người dùng đang sử dụng phiên bản Android 4.1 và hơn 50% người dùng đang sử dụng các phiên bản Android có tuổi đời 2 năm trở lên.

Sau khi Samsung tung ra một loạt chiến dịch quảng cáo tấn công vào iPhone, có lẽ việc Quả táo phản pháo lại cũng là dễ hiểu.
 Từ khóa: apple, samsung, android

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây