Asus Transformer AiO: Tablet lai PC màn hình 18,4 inch

Asus Transformer AiO: Tablet lai PC màn hình 18,4 inch

Thiết bị sở hữu bộ cấu hình phần cứng rất mạnh.
Mới đây, ASUS đã công bố mẫu PC lai Tablet vô cùng mạnh mẽ mang tên Transformer AiO. Thực chất đây là một chiếc tablet Android có màn hình cực lớn, người dùng có thể gắn tablet này vào dock PC Station để trở thành PC chạy Windows 8.
Ở hình hài tablet, Transformer AiO được trang bị chip lõi tứ Tegra 3 với 2 GB RAM và bộ nhớ trong 32 GB (có thể mở rộng qua microSD). Máy sở hữu màn hình 18,4 inch độ phân giải 1.080x1.920 pixel với tấm nền LED backlit. Ngoài ra, máy cũng có camera trước 1 MP và chạy hệ điều hành Android 4.1.
Khi gắn vào dock PC Station. Transformer AiO sẽ chỉ sử dụng màn hình 18,4 inch của phần tablet, còn tài nguyên phần cứng nằm ở dock. Lúc này, bạn đã sở hữu một chiếc PC với cấu hình cực mạnh. Máy sẽ chạy vi xử lý Intel Core i5 cùng 8 GB RAM và ổ cứng 1 TB (có thể nâng cấp). Thiết bị hỗ trợ Bluetooth 4.0, 4 cổng USB 3.0 cùng 1 cổng USB 2.0, cổng HDMI, đầu đọc thẻ nhớ 3 trong 1 và ổ đĩa DVD.

Chiếc PC này sẽ chạy hệ điều hành Windows 8 đầy đủ. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tháo rời tablet và gắn màn hình vào PC Station thông qua cổng HDMI để đồng thời sử dụng 2 thiết bị riêng biệt là PC và tablet.
Ý tưởng lần này của Asus khá giống chiếc điện thoại lai máy tính bảng PadFone Infinity khi cung cấp những thiết bị lai sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Điểm trừ duy nhất là tablet quá to và nặng tới 2,4 kg. Bạn cũng sẽ phải trả mức giá 1.299 USD cho cả tablet và PC Station. Nhiều khả năng, Asus Transformer AiO sẽ được bán ra bắt đầu từ ngày 12/4 tới.
 Từ khóa: tablet, pc, android

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây