Công cụ khôi phục mật khẩu của Skype bị lỗ hổng bảo mật

Ngày hôm qua, vài hacker tại Nga đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật bên trong công cụ phục hồi mật khẩu của Skype có thể bị lợi dụng để các bên thứ ba chiếm quyền kiểm soát tài khoản người dùng.
Ngày hôm qua, vài hacker tại Nga đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật bên trong công cụ phục hồi mật khẩu của Skype có thể bị lợi dụng để các bên thứ ba chiếm quyền kiểm soát tài khoản người dùng. 

Tất cả những gì hacker cần để đánh cắp account chỉ là tên tài khoản và địa chỉ email dùng để đăng kí Skype, và những người có ý đồ xấu có thể đổi được mật khẩu của chúng ta trong chỉ vài phút. Trang The Next Web đã tiến hành thử nghiệm lỗ hổng này và cho biết rằng họ đã thành công trên nhiều tài khoản khác nhau. Vài giờ trước khi đăng tin, các kĩ sư của The Next Web đã thông báo cho Skype biết về vấn đề nguy hiểm nói trên.

Công cụ khôi phục mật khẩu của Skype bị lỗ hổng bảo mật

Vài giờ sau, Skype đã xác nhận lỗ hổng này là có thật và nó "ảnh hưởng đến những người dùng sử dụng cùng một địa chỉ email để đăng kí nhiều tài khoản Skype khác nhau". Skype đã tạm ngừng tính năng khôi phụ mật khẩu của mình trong một thời gian để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Hiện tại, quy trình lấy lại password đã được nâng cấp và hoạt động bình thường trở lại, mối lo an ninh như đã đề cập ở trên đã được loại bỏ. Skype đang "liên lạc với một số lượng nhỏ người dùng có khả năng bị ảnh hưởng để đưa ra những sự trợ giúp nếu cần".

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây