Nexus 7 đã có thể nâng cấp lên Android 4.2

Google tuyên bố, người dùng máy tính bảng Nexus 7 đã có thể cập nhật lên bản Android 4.2 mới nhất qua tính năng OTA hoặc tải tập tin cài đặt bản nâng cấp về máy.
Google tuyên bố, người dùng máy tính bảng Nexus 7 đã có thể cập nhật lên bản Android 4.2 mới nhất qua tính năng OTA hoặc tải tập tin cài đặt bản nâng cấp về máy.

Nexus 7 đã có thể nâng cấp lên Android 4.2

Theo CNET ngày 14/11, đối với việc nâng cấp thông qua tính năng OTA, người dùng Nexus 7 chỉ cần vào tính năng cập nhật tự động trên máy và thực hiện nâng cấp từ xa.

Đối với việc cập nhật bằng cách tải tập tin cài đặt, người dùng cần phải vào trang Android của Google và tải về máy một tập tin dạng .zip, sau đó thực hiện việc cập nhập theo cách thủ công.

Được biết, Android 4.2 vẫn giữ nguyên tên mã Jelly Bean như bản 4.1 nhưng được cải tiến rất nhiều tính năng mới.

Đáng chú ý là tính năng chụp ảnh 360 độ Photo Sphere cho phép chụp ảnh toàn cảnh 360 độ, tương tự như chế độ chụp panorama trên iOS 6.

Tính năng mới tiếp theo là bàn phím ảo cải tiến, có tính năng gõ thông minh Gesture Typing. Đây là một dạng bàn phím đoán từ Swype của Google, với khả năng tự động điền thêm các dấu cách và có thể đoán từ tiếp theo bạn định gõ.

Ngoài ra, Android 4.2 cũng lần đầu tiên hỗ trợ nhiều tài khoản người dùng khác nhau trên một máy tính bảng. Người dùng có thể có những màn hình chủ, các widget, ứng dụng và game riêng trên cùng thiết bị. Việc chuyển đổi giữa các người dùng khác nhau trên cùng một thiết bị không cần phải thoát ra và đăng nhập lại.

 Từ khóa: nexus 7, nâng cấp, android 4.2

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây