Đặt mua iPhone 5 chính hãng qua dịch vụ BankPlus của Viettel

Dự kiến, giá bán điện thoại iPhone 5 do Viettel phân phối sẽ không cao hơn giá bán máy iPhone 4S tại thời điểm khai trương năm 2011.
Từ ngày 11/12/2012 đến hết ngày 17/12/2012, khách hàng có nhu cầu mua iPhone 5 do Công ty Viễn thông Viettel phân phối có thể đặt hàng qua dịch vụ BankPlus, với số tiền đặt cọc là 1 triệu đồng/máy. Dự kiến, giá bán điện thoại iPhone 5 do Viettel phân phối sẽ không cao hơn giá bán máy iPhone 4S tại thời điểm khai trương năm 2011.

Được biết, vào khoảng thời gian này năm ngoái, Viettel đã công bố giá bán chính thức của iPhone 4S do Viettel phân phối. Cụ thể, giá máy iPhone 4S loại 16GB, 32GB, 64GB ở thời điểm đó có mức giá lần lượt là 16,4 triệu đồng, 18,9 triệu đồng và 21 triệu đồng. Hiện tại, trên thị trường hàng xách tay, iPhone 5 các phiên bản 16GB, 32GB, 64GB có mức giá lần lượt khoảng 17 triệu đồng, 20 triệu đồng, và 22 triệu đồng. Nếu đúng là giá iPhone 5 chính hãng do Viettel phân phối sẽ không cao hơn giá bán iPhone 4S tại thời điểm khai trương năm 2011 thì đây sẽ là một mức giá tốt hơn một chút so với giá trên thị trường hàng xách tay ở thời điểm hiện tại, đó là chưa kể khi mua iPhone 5 chính hãng, khách hàng còn được hưởng những quyền lợi đặc biệt mà hàng xách tay không có như: được sử dụng các gói cước ưu đãi của nhà mạng, thiết bị được bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 1 năm,...
Đặt mua iPhone 5 chính hãng qua dịch vụ BankPlus của Viettel
Đây là chương trình được triển khai đối với khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) đang sử dụng dịch vụ BankPlus. Cụ thể, khách hàng truy cập mục Viettel Plus  -> BankPlus, chọn chức năng "chuyển tiền" để chuyển số tiền đặt cọc 1 triệu đồng vào tài khoản của Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (dành cho khách hàng BankPlus tại MB) hoặc của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (dành cho khách hàng BankPlus tại Vietcombank).

Dự kiến Viettel sẽ phân phối iPhone 5 trên toàn quốc từ ngày 21/12/2012, khi đó nhân viên của Viettel sẽ liên hệ với các khách hàng đã đặt mua iPhone 5 qua dịch vụ BankPlus để hướng dẫn khách hàng thanh toán số tiền còn lại và sau đó là nhận máy tại các cửa hàng Viettel.

Một vài lưu ý đối với khách hàng đặt mua iPhone 5 qua dịch vụ BankPlus của Viettel đó là:

• Giao dịch chuyển tiền đặt cọc mua iPhone 5 được thực hiện thành công khi khách hàng sử dụng ứng dụng BankPlus trên SIM có cài sẵn ứng dụng này (truy cập Viettel Plus trên thư mục SIM, chọn BankPlus, chọn Chuyển tiền), không áp dụng cho hình thức USSD (Gọi *189#).
• Mỗi khách hàng chỉ được đặt mua 1 chiếc iPhone 5.
• Thời gian nhận máy là từ ngày 21/12/2012 đến hết 10/1/2013. Quá thời hạn trên, nếu khách hàng không đến nhận máy iPhone 5 thì sẽ không được hoàn lại số tiền đặt cọc.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây