Lộ diện Office cho iOS từ chính Microsoft

Vừa qua, một trang web của Microsoft Pháp đã vô tình để lộ ra thông tin về sự tồn tại của ứng dụng di động Office dành cho nền tảng iOS của Apple.
Vừa qua, một trang web của Microsoft Pháp đã vô tình để lộ ra thông tin về sự tồn tại của ứng dụng di động Office dành cho nền tảng iOS của Apple. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho việc ứng dụng văn phòng số một này sẽ cập bến nền tảng Android và iOS trong năm sau.
 
Lộ diện Office cho iOS từ chính Microsoft
Hình ảnh xác nhận sự tồn tại của Office Mobile.

Theo đó, trang Mac4Ever đang nắm giữ một bản tài liệu hỗ trợ của Microsoft Pháp. Bản tài liệu này đã nhắc đến các cụm từ như “Office Mobile for iPhone”, “Excel for iPad” và “PowerPoint for iPad” khiến cho chúng ta càng không thể không tin về một ngày không xa Office Mobile sẽ chính thức được ra mắt.
 
Lộ diện Office cho iOS từ chính Microsoft
Ứng dụng di động Office luôn là một giấc mơ với người dùng di động và giấc mơ ấy không phải là quá xa vời. 

Trước đây, GenK cũng đã đưa tin về việc rò rỉ công cụ văn phòng này trên cả Android và iOS. Ứng dụng Office sẽ được phân phối miễn phí tới người dùng nhưng bị hạn chế tính năng khi chỉ có thể xem mà không chỉnh sửa được tài liệu. Để có thể thực hiện được công việc đó, người dùng di động cần phải mua bản tính phí hoặc đăng ký sử dụng một tài khoản Microsoft Office 360 có tính phí. Việc thông tin bị rò rỉ lần này đến từ chính Microsoft như càng củng cố chắn chắn hơn nữa về ngày ra mắt của Office trên đi dộng.
 Từ khóa: microsoft, ios, office

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây