Đến lượt HP bị tố ăn cắp thiết kế của Apple

Dòng máy tính “all-in-one” Spectre One vừa ra mắt của HP được cho là có thiết kế quá giống với chiếc iMac của Apple.

Dòng máy tính “all-in-one” Spectre One vừa ra mắt của HP được cho là có thiết kế quá giống với chiếc iMac của Apple.

Chưa lâu sau khi Samsung bị phạt hơn 1 tỉ USD vì ăn cắp thiết kế từ các dòng sản phẩm iPhone, iPad của Apple, dư luận lại tiếp tục sôi sục sau màn ra mắt chiếc Spectre One của HP - hãng sản xuất PC lớn nhất thế giới.


HP Spectre One (trái) và Apple iMac (phải).

Bên trong, chiếc Spectre One tích hợp hệ điều hành Windows 8, khác hoàn toàn với OS X của Apple, tuy nhiên, nếu che đi logo của sản phẩm, người dùng khó có thể phân biệt được Spectre One với chiếc máy tính all-in-one iMac nổi tiếng của Apple.

Cả hai đều được trang bị vỏ kim loại màu bạc, thiết kế siêu mỏng và thời trang. Hiện chưa có bất kỳ thông tin nào về việc, Apple có đệ đơn kiện HP hay không, nhưng nếu có một vụ kiện xảy ra, nhiều khả năng HP sẽ là người chịu thiệt thòi.

Liên quan đến hãng này, CEO Meg Whitman vừa hé lộ thông tin cho biết, HP đang nghiêm túc xem xét ý định quay trở lại lĩnh vực sản xuất smartphone. Trước đó, họ từng thất bại với dòng smartphone Pre hay máy tính bảng TouchPad chạy WebOS và quyết định khai tử những sản phẩm này hồi tháng 8 năm ngoái.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây