Facebook thay đổi giao diện

Vào đầu giờ chiều nay, một vài người sử dụng tại Việt Nam đã khá bất ngờ khi giao diện trang Facebook của họ đột nhiên bị thay đổi.
Vào đầu giờ chiều nay, một vài người sử dụng tại Việt Nam đã khá bất ngờ khi giao diện trang Facebook của họ đột nhiên bị thay đổi. Thay vì 3 biểu tượng “Kết bạn”, “Tin nhắn” và “Thông báo” được đặt bên cạnh logo Facebook đặt bên trái trang web, cả 3 icon này đều được chuyển sang cạnh ảnh đại diện của người sử dụng, đây cũng là đường dẫn đưa người sử dụng về trang cá nhân của họ.
 
Facebook bất ngờ sửa đổi giao diện 1
 
Thêm vào đó, tên của người sử dụng Facebook trên thanh taskbar cũng không còn được hiển thị. Có thể đây là một thay đổi nho nhỏ mà Facebook đã tự đưa ra thử nghiệm trên một số ít người sử dụng. Dự kiến sau khoảng 1 tháng thử nghiệm, tất cả những người dùng Facebook mới được trải nghiệm giao diện mới được thay đổi chút ít này. Đó chính là lý do hiện đại đa số người sử dụng Facebook tại Việt Nam vẫn còn sử dụng Facebook với giao diện thông báo quen thuộc.
 Từ khóa: facebook, giao diện, thay đổi

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây