Diễn viên Megan Fox xinh đẹp quảng cáo Ultrabook Acer

Trong video quảng cáo Ultrabook Acer Aspire S7, nữ diễn viên nổi tiếng Megan Fox đóng vai một nhà khoa học nghiên cứu về sự thông minh của cá heo.
Trong video quảng cáo Ultrabook Acer Aspire S7, nữ diễn viên nổi tiếng Megan Fox đóng vai một nhà khoa học nghiên cứu về sự thông minh của cá heo.

Megan Fox trong video quảng cáo Acer Aspire S7.

Nội dung video cho thấy Megan Fox, người đẹp từng góp mặt trong hai phần đầu của phim bom tấnTransfomers, thể hiện niềm đam mê mãnh liệt với các sinh vật biển, đặc biệt là cá heo. Qua đó, cô thực hiện các nghiên cứu và thử nghiệm về độ thông minh cũng như khả năng tư duy của cá heo.
 

 
Tuy nhiên, mục đích của video trên nhằm nhấn mạnh sứ mệnh thương hiệu của Acer là "khám phá ra những thứ vượt khỏi giới hạn".

Gồm bản màn hình 11.6 và 13.3 inch, Acer Aspire S7 được thiết kế rất đẹp mắt, mỏng với khung nhôm nguyên khối màu trắng sang trọng.  

Ngoài màn hình cảm ứng đa điểm độ phân giải Full HD, Acer Aspirer S7 chạy Windows 8 với vi xử lý Intel Core i5 thế hệ ba, RAM 4GB, ổ SSD 128GB. Pin Aspire S7 bản 13.3 inch cho thời gian sử dụng đến 12 tiếng, còn bản 11.6 inch đạt 9 tiếng. Acer Aspire S7 cỡ 13.3 inch có nắp vỏ phủ lớp kính bóng, hai cổng USB 3.0, một cổng HDMI, mini Display và khe đọc thẻ SD.

Tác giả bài viết: web24.vn


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây