Facebook vừa có kỷ lục Like mới: 3,1 triệu

Sau khi chính thức tái đắc cử vào vị trí cao nhất trong bộ máy chính quyền nước Mỹ, hình ảnh tổng thống Obama siết chặt người vợ trong vòng tay đã được đăng tải trên Facebook của ông.
Sau khi chính thức tái đắc cử vào vị trí cao nhất trong bộ máy chính quyền nước Mỹ, hình ảnh tổng thống Obama siết chặt người vợ trong vòng tay đã được đăng tải trên Facebook của ông. Chỉ sau vài tiếng đồng hồ ngắn ngủi, bức hình ăn mừng chiến thắng này đã nhận được một lượng like khổng lồ và trở thành “tấm ảnh được like nhiều nhất trên Facebook từ trước đến nay”, vượt qua tất cả các hiện tượng trong làng giải trí gần đây như Gangnam Style hay Justin Bieber.
 
Hiện tại, lượt like của tấm ảnh đã vượt qua con số 3,1 triệu và không hề có dấu hiệu giảm nhiệt, chắc chắn lượng người bấm thích sẽ còn tăng nữa.
 
Facebook vừa có kỷ lục Like mới: 3,1 triệu
Bức ảnh phá kỷ lục like trên facebook của tổng thống Obama.
 
Bức ảnh này cũng được đăng trên trang Twitter của tổng thống Mỹ và cũng tiếp tục phá luôn kỷ lục tại trang này với số lượt retweeted lên tới trên 638.000 lần, bỏ xa vị trí thứ hai thuộc về ca sỹ tuổi teen Justin Bieber với con số retweeted chỉ khoảng dưới 225.000 lượt.
 
Về phía đối thủ chạy đua ngôi vị tổng thống với Obama là Mitt Rommey, ông này nhận được ít “ngón tay cái” hơn nhiều, bức ảnh trên Facebook của đảng Cộng Hoà chỉ có hơn 560.000 lượt like. Cũng dễ hiểu bởi những người ủng hộ Rommey chắc chắn là không vui vẻ gì sau kỳ bầu cử thất bại.
 
Facebook vừa có kỷ lục Like mới: 3,1 triệu
 
Bức ảnh của đối thủ Rommey trên facebook của đảng Cộng Hoà được ít like hơn nhiều.
 Từ khóa: facebook, kỷ lục, like, 3, 1 triệu

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây