Giá bán iPad Mini 'không dưới 6,3 triệu đồng'

Giá bán iPad Mini 'không dưới 6,3 triệu đồng'

IPhone 5 đã được công bố và nay sự chú ý của fan Apple chuyển sang iPad Mini. Cho đến nay, Apple chưa xác nhận về máy tính bảng iPad Mini nhưng tin đồn về nó, đặc biệt về giá bán vẫn tiếp tục lan rộng.

Ngoài tin đồn iPad Mini sẽ ra mắt vào tháng 10 tới đây, còn có cả thông tin về giá bán iPad Mini. Theo Examiner, hiện giá bán thấp nhất của iPad mới là 499 USD với màn hình Retina và kết nối 4G. Máy tính bảng Amazon hầu như được dùng cho đọc sách có giá từ 200 USD. Cho nên, nếu Apple tìm cách len chân vào phân khúc máy tính bảng 200 USD thì họ cần phải chào bán iPad Mini với giá thấp hơn và tính năng tốt hơn. Nhiều tin đồn cho rằng giá iPad Mini sẽ tầm 200 - 300 USD.

Tuy nhiên, một bài báo đăng trên trang Books & Review mới đây nhất cho biết giá bán iPad Mini có thể sẽ ngang với giá bán máy nghe nhạc iPod Touch thế hệ mới.

Nếu tin đồn về giá bán iPad Mini nói trên là đúng thì nó sẽ vào khoảng 299 USD (khoảng 6,3 triệu đồng) và 399 USD (8,3 triệu đồng) bởi vì iPod Touch cũng có giá 299 USD cho bản 32 GB và 399 USD cho bản 64 GB.

iPad Mini được đồn là có màn hình 7 inch (hoặc 7.85 inch), màn hình như iPad 2, có nghĩa không phải là màn hình Retina, có cả camera mặt trước và mặt sau.

Tác giả bài viết: Vnreview


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây