Google mạnh tay với các nội dung xấu

Giờ đây nếu người dùng sử dụng Google để tìm kiếm nội dung “đen” thì có vẻ như họ sẽ thất bại.
Giờ đây nếu người dùng sử dụng Google để tìm kiếm nội dung “đen” thì có vẻ như họ sẽ thất bại.

Từ giờ người dùng công cụ tìm kiếm này sẽ khó lòng có thể nhìn thấy những hình ảnh người lớn trên trang tìm kiếm này. Trang thông tin Reddit mới đây đã phát hiện ra rằng Google cho ra mắt một bộ lọc làm giảm thiểu nội dung “đen” trong các website được tìm thấy trên công cụ này. Kể cả khi người dùng tắt tính năng SafeSearch thì những nội dung đó cũng không thể được tìm thấy.

Google mạnh tay với các nội dung xấu
Google đang khá mạnh tay với những hình ảnh và thông tin có nội dung không lành mạnh.

Người dùng Fake Cakeday trên Reddit khi tìm kiếm một hình ảnh với nội dung “đen” thì thứ mà anh chàng này nhận được trên công cụ tìm kiếm Google là kẹo mút, microphone và những hình ảnh hài hước.

Google mạnh tay với các nội dung xấu
Khi kéo một hình ảnh vào công cụ tìm hình liên quan thì Google sẽ hướng người dùng tới những hình ảnh có nội dung "lành mạnh" hơn.

Công cụ tìm kiếm Google đi kèm tính năng lọc SafeSearch đã làm rất tốt công việc hạn chế hình ảnh nhạy cảm và ngăn không cho những hình ảnh này hiển thị trên công cụ tìm kiếm.
“Chúng tôi sẽ không làm mờ bất kì hình ảnh nhạy cảm nào và rất muốn được hiển thị những gì người dùng tìm kiếm. Tuy nhiên chúng tôi không cổ động việc tìm kiếm các hình ảnh có nội dung xấu trừ khi người dùng rất muốn tìm kiếm những hình ảnh này. Bộ lọc của chúng tôi sẽ giúp giảm thiểu những hình ảnh đó và tìm những hình ảnh có mức độ liên quan cao nhất có thể. Nếu như bạn muốn tìm những nội dung người lớn, bạn có thể tìm kiếm được chúng với hiệu chỉnh mặc định”.


Google mạnh tay với các nội dung xấu
Người dùng vẫn muốn có một pop-up thông báo hơn là những hiệu chỉnh trong Google.

Mặc dù vậy, có vẻ như người dùng vẫn muốn Google cho hiển thị Pop-up thông báo về nội dung nhạy cảm hơn là việc người dùng phải tự hiệu chỉnh cải đặt của mình.

 Từ khóa: google, nội dung xấu

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây