Google Play kỷ niệm tròn 1 năm tuổi: một tuần lễ với nhiều ứng dụng giảm giá

Google Play kỷ niệm tròn 1 năm tuổi: một tuần lễ với nhiều ứng dụng giảm giá

Đúng vào ngày 6/3 một năm về trước, Google đã chính thức đổi tên chợ ứng dụng của mình từ Android Market thành Google Play. Và hôm nay, nhân dịp tròn 1 năm tuổi, Google đã bắt đầu phát động một tuần lễ giảm giá mạnh với nhiều ứng dụng, phim, nhạc và tạp chí trên Google Play. Bên cạnh đó, Google cũng sẽ miễn phí đối với một số game, hình nền và theme dành cho các smartphone Android. Các hãng làm game như Fancy, Hotels.com hay Gyft cũng đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá thành các vật phẩm trong game, hay tặng người dùng những phiếu quà tặng. Được biết trong...
Đúng vào ngày 6/3 một năm về trước, Google đã chính thức đổi tên chợ ứng dụng của mình từ Android Market thành Google Play. Và hôm nay, nhân dịp tròn 1 năm tuổi, Google đã bắt đầu phát động một tuần lễ giảm giá mạnh với nhiều ứng dụng, phim, nhạc và tạp chí trên Google Play. Bên cạnh đó, Google cũng sẽ miễn phí đối với một số game, hình nền và theme dành cho các smartphone Android. Các hãng làm game như Fancy, Hotels.com hay Gyft cũng đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá thành các vật phẩm trong game, hay tặng người dùng những phiếu quà tặng. Được biết trong ngày hôm nay sẽ có tổng cộng 11 ứng dụng được giảm giá mạnh, con số này sẽ tiếp tục tăng cho đến hết tuần.

Chương trình giảm giá đối với nhiều ứng dụng trên Google Play có thể sẽ khác nhau đối với từng vùng miền, quốc gia.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây