Google tiếp tục "dọn nhà" bằng việc tạm ngưng nhiều dịch vụ

Gã khổng lồ tìm kiếm trực tuyến tuyên bố họ sẽ không tiếp tục hỗ trợ cho các tính năng ít được sử dụng trong hàng loạt sản phẩm của mình.
Gã khổng lồ tìm kiếm trực tuyến tuyên bố họ sẽ không tiếp tục hỗ trợ cho các tính năng ít được sử dụng trong hàng loạt sản phẩm của mình.

Mùa thu đã bắt đầu, tuy nhiên chiến dịch "dọn dẹp mùa xuân" trong năm 2012 của Google vẫn đang được hãng tiếp tục triển khai . 

Hãng đã bắt đầu công bố tên các sản phẩm mà mình dự kiến sẽ tạm ngưng cung cấp, hỗ trợ do ít nhận được sự quan tâm, sử dụng của người dùng mạng trong thời gian tới. 

Hầu hết những sản phẩm được hãng thông báo đều không quan trọng (thậm chí nhiều dịch vụ người dùng còn chưa từng một lần nghe tên). Trang Cnet đã chọn lọc và liệt kê được 3 tính năng, dịch vụ bị thay đổi có ảnh hưởng tới một lượng người dùng lớn:

+ Lưu trữ trong Picasa và Drive sẽ được hợp nhất, cho nên những người dùng sử dụng dịch vụ miễn phí sẽ có tổng dung lượng lưu trữ là 5GB chung cho cả hai dịch vụ. Nếu bạn chịu trả tiền mua thêm dung lượng, bạn sẽ không được tặng kèm 5GB vào dung lượng lưu trữ mà bạn mua như trước kia (hay nói cách khác: nếu trả tiền mua 100 GB, bạn sẽ chỉ sở hữu dung lượng lưu trữ là 100 GB chứ không phải 105 GB như trước nữa).


google-tiep-tuc-don-nha-bang-viec-tam-ngung-nhieu-dich-vu

+ AdSense for Feeds: công cụ giúp nhà xuất bản kiếm tiền từ RSS feeds (nguồn cấp dữ liệu) bằng cách chèn vào các quảng cáo của mình vào feeds, sẽ được "nghỉ hưu" vào tháng 10. 

+ Classic Plus: một tính năng tìm kiếm cho phép người dùng đặt ảnh nền tùy chọn theo ý thích trên trang Google.com sẽ được tạm ngừng hoạt động vào ngày 16/10 tới đây.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây