Hai "bom tấn" smartphone xứng tầm đọ dáng

Hai "bom tấn" smartphone xứng tầm đọ dáng

iPhone 5 và HTC One được cho là 2 chiếc smartphone vào hàng "khủng" nhất thời điểm hiện tại. Cùng xem trang PhoneArena đưa ra những so sánh đầu tiên...
iPhone 5 và HTC One được cho là 2 chiếc smartphone vào hàng "khủng" nhất thời điểm hiện tại. Cùng xem trang PhoneArena đưa ra những so sánh đầu tiên về kiểu dáng 2 siêu phẩm này.

Cả hai đều được thiết kế vỏ nhôm nguyên khối chắc chắn và sang trọng. Các viền và góc bo tròn nên cả hai đều cho cảm giác cầm tay thoải mới với người dùng. iPhone 5 có màn hình 4-inch nhỏ hơn HTC One nên người dùng khá dễ dàng sử dụng với 1 tay. Tuy nhiên, với màn hình 4,7-inch, HTC One cũng không đem đến cảm giác quá khổ đến mức khó chịu cho người sử dụng như một phablet.


PhoneArena cho rằng đây là 2 smartphone có màn hình tốt nhất hiện nay. Màn hình 4-inch của iPhone 5 có độ phân giải 640 x 1136p, mật độ điểm ảnh 326ppi, trong khi HTC One là 1920 x 1080p với mật độ điểm ảnh ở mức cao kỷ lục 468ppi. Nhưng khi nhìn bằng mắt thường với màn hình của smartphone, người dùng khó nhận biết được sự chênh lệch này.

Cùng xem những hình ảnh so sánh 2 siêu phẩm này của PhoneArena:





Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây