iPad Mini giá từ 250 USD

Mặc dù chưa có ngày ra mắt chính thức nhưng giá bán của iPad Mini bất ngờ xuất hiện trên Media Markt, một hệ thống cửa hàng bán lẻ của Đức. Bảng giá này củng tiết lộ một số chi tiết về iPad cỡ nhỏ của Apple.
Mặc dù chưa có ngày ra mắt chính thức nhưng giá bán của iPad Mini bất ngờ xuất hiện trên Media Markt, một hệ thống cửa hàng bán lẻ của Đức. Bảng giá này củng tiết lộ một số chi tiết về iPad cỡ nhỏ của Apple.
 
iPad Mini sắp ra mắt sẽ có 2 màu đen và trắng như iPhone 5 và có đến 4 phiên bản bộ nhớ trong bắt đầu từ 8 GB cho đến 64 GB thay vì 3 như ở trên iPad. Ngoài ra iPad Mini cũng có 2 phiên bản Wi-Fi và bản dùng sim, tuy nhiên, chưa rõ máy sẽ hỗ trợ 3G hay 4G LTE như trên New iPad và iPhone 5. Điều này giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn về cả cấu hình cũng như giá bán.


undefined
Giá bán của iPad Mini bất ngờ bị lộ ra. Ảnh: Schimanke.
 
iPad Mini sẽ được bán với giá khởi điểm là 249 USD cho bản Wi-Fi 8 GB, phiên bản 8 GB có kết nối mạng di động là 349 USD. Các phiên bản bộ nhớ sau sẽ đắt hơn bản trước 100 USD, đắt nhất là phiên bản 64 GB có đầy đủ kết nối Wi-Fi và dùng sim là 649 USD.

Theo như bảng giá trên, iPad Mini sẽ có giá thấp hơn New iPad từ 150 USD đến 200 USD. Với mức giá trên, iPad Mini đủ sức cạnh tranh với các tablet 7 inch nổi bật hiện nay như Nexus 7 hay Kindle Fire HD do giá khởi điểm cao hơn một chút nhưng có sức hấp dẫn từ hệ điều hành iOS đang rất được ưa chuộng.
iPad Mini được dự đoán sẽ ra mắt vào ngày 23/10 sắp tới đây.

 Từ khóa: ipad mini, giá từ 250 usd

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây