LG giới thiệu Smart TV Full-HD cỡ nhỏ 27 inch

LG giới thiệu Smart TV Full-HD cỡ nhỏ 27 inch

LG vừa cho ra mắt mẫu smart TV mới có tên MT93 với kích thước 27 inch dành cho căn hộ hoặc không gian nhỏ. MT93 có đầy đủ các tính năng mà bạn mong đợi ở một chiếc TV thông minh.
 LG vừa cho ra mắt mẫu smart TV mới có tên MT93 với kích thước 27 inch dành cho căn hộ hoặc không gian nhỏ. MT93 có đầy đủ các tính năng mà bạn mong đợi ở một chiếc TV thông minh.

Trang công nghệ SlashGear cho biết chiếc MT93 nhắm đến sinh viên và các đối tượng khách hàng khác cần một thiết bị nhỏ cho không gian riêng tư của mình. Điều hấp dẫn ở chiếc TV này là thiết kế bóng bẩy, khả năng kết nối đa dạng và kích thước nhỏ nhắn.
Viền màn hình của MT93 không chiếm nhiều mặt trước, để phần lớn cho màn hình IPS độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel. Máy còn hỗ trợ cả 3D với độ trễ ở mức 5ms. Các khả năng kết nối bao gồm 2 cổng HDMI, cổng composite và component, 3 cổng USB cũng như kết nối LAN, WiDi và Miracast. MT93 được trang bị 2 loa công suất 7W với công nghệ 3D Sound Zooming cũng như chuyển đổi từ 2D sang 3D, Magic Remote và USB Quick View.

Phó chủ tịch cao cấp của LG, ông Il-geun Kwon phát biểu: "LG thiết kế dòng sản phẩm Personal Smart TV để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường dành cho các thiết bị nhỏ nhắn, nhiều tính năng. MT93 là sản phẩm tốt nhất trong phân khúc của nó và có nhiều tính năng đến từ smart TV cỡ lớn của LG".

Với công nghệ của TV thông minh, người dùng có thể lướt Facebook, xem phim trực tuyến từ Hulu hoặc Netflix cũng như các dịch vụ online khác. Ngoài ra, họ còn có thể chơi game trên di động và truyền lên màn hình của MT93 thông qua công nghệ Home High-Definiton Link. MT93 sẽ được bán ra ở châu Âu cuối tháng này và sau đó sẽ đặt chân đến các lục địa, quốc gia khác. LG chưa công bố giá của sản phẩm này.
 Từ khóa: lg, lg 2013

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây