Microsoft ra mắt mạng xã hội Socl bản thử nghiệm

Vào ngày hôm qua, 4/12, gã khổng lồ xứ Redmond Microsoft đã chính thức mở cửa mạng xã hộiSocl (http://www.so.cl/) của mình, bắt đầu giai đoạn beta thử nghiệm mạng xã hội này.
Vào ngày hôm qua, 4/12, gã khổng lồ xứ Redmond Microsoft đã chính thức mở cửa mạng xã hộiSocl (http://www.so.cl/) của mình, bắt đầu giai đoạn beta thử nghiệm mạng xã hội này. Điều đáng chú ý là, thông qua tài khoản Facebook hoặc Windows Live, người sử dụng đã có thể đăng nhập ngay vào mạng xã hội này một cách cực kỳ nhanh chóng mà không cần thông qua bất kỳ bước đăng ký phức tạp nào khác.
 
Microsoft ra mắt mạng xã hội Socl bản thử nghiệm
 
Sau ít phút trải nghiệm, có thể nói Socl của Microsoft có nét khá tương đồng với mạng xã hội ảnh Pinterest hay kết cấu profile dạng timeline của Facebook, với kết cấu thông tin chia làm hai phần, hai cột dọc lần lượt hiển thị các post tin tức mới. Lần lượt khi cuộn trang, những post được xuất hiện trước sẽ tiếp tục được tải. Kết cấu trang được hiển thị dạng live tiles, rất giống với giao diện Modern UI của menu start Windows 8 và home page Windows Phone 8. Và một lẽ dĩ nhiên, Soclđược tích hợp công cụ tìm kiếm Bing của Microsoft.
 
Microsoft ra mắt mạng xã hội Socl bản thử nghiệm
 
Thanh menu chính của So.cl được chia làm nhiều mục khác nhau, trong đó:
 
- Post: Nơi hiển thị toàn bộ các nội dung của bạn và bạn bè của mình, giống như trang News Feed của Facebook.
- Interests: Chức năng phân loại các nội dung theo từng chủ đề khác nhau.
- People: Chức năng tìm kiếm bạn bè hoặc người sử dụng khác.
- Me: trang So.cl cá nhân của người sử dụng.
- Parties: trang xem video.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây