Microsoft tập huấn nhân viên về sự khác biệt giữa Windows 8 và Windows RT

Đã có nhiều người nhần lẫn giữa hai phiên bản HĐH mà Microsoft sắp bán ra. Nhận thấy tầm quan trọng của việc này, hãng đã tiến hành đợt tập huấn cho nhân viên của mình để làm rõ sự khác biệt của Windows 8 và Windows RT.
Đã có nhiều người nhần lẫn giữa hai phiên bản HĐH mà Microsoft sắp bán ra. Nhận thấy tầm quan trọng của việc này, hãng đã tiến hành đợt tập huấn cho nhân viên của mình để làm rõ sự khác biệt của Windows 8 và Windows RT.

Ảnh

Chiếc MTB Surface RT, đã nhận đặt hàng và sẽ bán ra từ 26/10, là phiên bản sử dụng VXL ARM, không tối ưu và cũng không hỗ trợ các ứng dụng Windows truyền thống, thay vào đó là nền tảng HĐH Windows RT.

Một phiên bản Surface khác sẽ ra mắt trong tương lai gần, được trang bị HĐH Windows 8 Pro và tương thích với các phần mềm dành cho Windows hiện nay.

Như vậy, nếu chỉ nhìn vào màn hình thiết bị, nhiều người có thể nhầm lẫn và mua Surface RT, sau đó cố gắng chạy các ứng dụng truyền thống lên nó.

Microsoft tuyên bố với CNET: "Chúng tôi đang làm việc để đảm bảo nhân viên tại các cửa hàng có thể cung cấp những thông tin tốt nhất cho khách hàng khi họ chọn lựa MTB Surface hoặc mua PC Windows 8 mới. Trung bình các cửa hàng sẽ đào tạo về Windows 8 và Surface khoảng 15 giờ".

Để giúp đỡ khách hàng tốt hơn trong việc phân biệt và chọn lựa, Microsoft cũng cung cấp trang "Help Me Choose" trên trang chủ của Surface, giải thích rõ về Surface RT và kho ứng dụng Windows Store.

Tuy nhiên, không rõ liệu nổ lực này của hãng đã đủ để người dùng chấp nhận một phiên bản Windows không thể chạy được phần mềm theo cách truyền thống mà hãng đã tạo ra bấy lâu nay hay chưa. Surface RT nhiều khả năng sẽ bị một lượng không nhỏ khách hàng thờ ơ vì sự khác biệt quá lớn của mình so với phần còn lại của "đại gia đình" Windows.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây