Ubunbu 12.10 'tuyên chiến' với Windows 8

Mời mọi người tải về phiên bản mới Ubunbu 12.10 song hãng phần mềm Canonical cũng không quên để lại thông điệp "đá đểu" Windows 8 của Microsoft.
Mời mọi người tải về phiên bản mới Ubunbu 12.10 song hãng phần mềm Canonical cũng không quên để lại thông điệp "đá đểu" Windows 8 của Microsoft.

Từ lâu, Windows và Linux (Ubuntu là đại diện tiêu biểu) đã được xem là đối thủ của nhau. Một bên là được tạo ra với mục đích kiếm doanh thu, còn bên kia đại diện cho cộng đồng nguồn mở và miễn phí. 
 
 
Sau khi chính thức phát hành Ubuntu 12.10 và mời cộng đồng tải về, hãng Canonical không quên để lại thông điệp "Avoid the pain of Windows 8. The all-new Ubuntu 12.10 is out now" (tạm dịch Tránh nỗi đau của Windows 8. Ubuntu 12.10 hoàn toàn mới giờ được phát hành).

Ngay lập tức, cư dân mạng đã chụp lại ảnh thông điệp này và lan truyền với tốc độ "chóng mặt" trên các mạng xã hội, trong đó có Google+


Dù là hệ điều hành xây dựng trên nền tảng Linux có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và nổi tiếng nhất hiện nay song Ubuntu vẫn kém xa Windows về thị phần. Việc làm của hãng Canonical có thể vừa "tuyên chiến" với Windows 8 của Microsoft vừa lăng xê cho phiên bản mới Ubuntu.

Đây mà chiêu mà nhiều hãng sản xuất smartphone từng áp dụng để "chơi" Apple, chẳng hạn Samsung, Nokia hay Motorola. 

Tuy nhiên, thông điệp trên hiện đã bị Canonical gỡ xuống và thay bằng Your wish is our command (Điều ước của bạn là mệnh lệnh của chúng tôi).

 


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây