Nexus 4 của Google lại tiếp tục "cháy hàng"

Chiếc điện thoại Nexus 4 đã nhanh chóng cháy hàng khi Google cho phép người dùng đặt mua trên Play Store.
Chiếc điện thoại Nexus 4 đã nhanh chóng cháy hàng khi Google cho phép người dùng đặt mua trên Play Store.

Và ngay khi được mở cửa trở lại, thì smartphone mới nhất của Google cũng lại tiếp tục gây nên hiện tượng tương tự do nhu cầu quá lớn của người dùng trong khi lượng máy lại có giới hạn. Cũng bởi số lượng mua hàng quá lớn nên Google cũng đã phải hoãn lại thời gian giao hàng bằng tuyên bố Nexus 4 sẽ không thể đến tay người dùng trước năm 2013.

 
Nexus 4 của Google lại tiếp tục 'cháy hàng'
Nexus 4 tiếp tục được bán hết.
 
Cụ thể, phiên bản 16 GB của Nexus 4 sẽ tới tay người dùng trong vòng 4 đến 5 tuần nữa trong khi phiên bản 8 GB lại phải cần tới 9 hoặc 10 tuần để được phân phối.

Sở dĩ Nexus hấp dẫn đến như vậy nhờ vào mức giá khá hợp lý cùng cấu hình khá mạnh. Chiếc điện thoại của Google và LG được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 4,7 inch, sử dụng công nghệ hiển thị TrueHD IPS Plus cho độ phân giải 1280x768 pixel và mật độ điểm ảnh 320 ppi cũng như được bảo vệ bằng lớp kính chịu lực Gorilla Glass 2 chống trầy xước. Ngoài ra, cấu hình của nexus cũng rất cao cấp với vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro bốn nhân tốc độ 1,5 GHz đi kèm nhân đồ họa Adreno 320 cùng 2 GB RAM với hai phiên bản bộ nhớ là 8 GB và 16 GB bộ nhớ trong có hai tùy chọn là 8 GB và 16 GB không hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài microSD. Dung lượng pin của máy cũng khá cao ở mức 2100 mAh.
 
LG Nexus 4 phiên bản 8GB có giá khởi điểm là 299 USD (tương đương 6,2 triệu đồng), trong khi bản 16GB có giá 329 USD (tương đương 6,9 triệu đồng).
 Từ khóa: google, cháy hàng, nexus 4

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây