RIM trình diễn các tính năng của BlackBerry 10 tại CES 2013

Càng gần thời điểm ra mắt Blackberry 10, trên các trang báo và các diễn đàn về công nghệ trong và ngoài nước ngày càng xuất hiện nhiều thông tin về Blackberry 10. Điều đó cho thấy sự ra mắt của Blackberry 10 là một sự kiện tâm điểm thu hút đông đảo sự quan tâm không chỉ của các tín đồ của Blackberry mà còn là một sự kiện công nghệ nổi bật nhất trong năm 2013.
 Tại CES 2013, RIM vừa trình diễn những tính năng mới nhất sẽ có trong BlackBerry 10 – hệ điều hành di động tiếp theo của RIM sẽ chính thức trình làng trong vài tuần tới. Hệ điều hành mà RIM trưng bày không phải phiên bản thương mại mà người dùng BlackBerry sẽ đón nhận trong vài tuần tới, nhưng cũng rất gần với bản cuối cùng.

Theo tạp chí Business Insider, sau 10 phút demo nhanh, BlackBerry 10 tỏ ra thực sự tốt, mượt mà ngang với iOS trên iPhone và Android của Google. BlackBerry 10 cũng có Notifications Center tốt nhất trên điện thoại di động, cho phép bạn nhanh chóng xem những email mới đến, thông báo từ ứng dụng lịch, cập nhật Twitter… chỉ sau một cử chỉ vuốt tự nhiên.

Dưới đây là phần giới thiệu nhanh một vài tính năng thú vị khác của BlackBerry 10:


Sau khi mở ứng dụng camera:

BlackBerry 10, CES 2013, rim
 


Trong lúc đang mở một ứng dụng, chỉ cần vuốt từ dưới lên trên để xem những ứng dụng bạn mới dùng gần đây nhất. bạn có thể nhấn vào biểu tưởng của ứng dụng đó để mở nó ra. 

BlackBerry 10, CES 2013, rim
 


Nếu vuốt sang bên phải, sẽ xuất hiện menu chính của ứng dụng. Điều này cực kỳ tiện lợi vì bạn không cần dùng tới nút “Home” như trên iPhone.

BlackBerry 10, CES 2013, rim
 


Nếu vuốt từ trái sang phải, bạn có thể xem trung tâm thông báo, là nơi hiển thị những cập nhập mới nhất từ Twitter, Facebook, email…

BlackBerry 10, CES 2013, rim
 


Bạn có thể truy cập một số settings (thiết lập) cơ bản từ trình đơn xổ xuống.

BlackBerry 10, CES 2013, rim
 


Giao diện của ứng dụng lịch. Ứng dụng này sẽ đồng bộ với Google và các định dạng lịch tiêu chuẩn khác.

BlackBerry 10, CES 2013, rim
 


Trình duyệt web cực kỳ nhanh và theo RIM, chỉ thua mỗi trình duyệt Chrome trên desktop

BlackBerry 10, CES 2013, rim
 


Khi đọc một bài viết trên mạng, bạn có thể truy cập một menu với nhiều lựa chọn, tiêu biểu nhất là chế độ xem “Reader” chỉ hiển thị phần văn bản của bài báo đó. 

BlackBerry 10, CES 2013, rim
 


Ảnh chụp chế độ xem Reader:

BlackBerry 10, CES 2013, rim
 


Kho ứng dụng BlackBerry World cũng có giao diện mới:

BlackBerry 10, CES 2013, rim
 


Tính năng camera time-shifting cực kỳ hữu ích: Đôi khi, bạn có thể bỏ lỡ những bức hình tuyệt đẹp chỉ vì bấm nút chụp ảnh hơi chậm. Tính năng time-shifting sẽ giúp bạn lấy lại những khoảnh khắc lý tưởng nhất vì những hình ảnh trước khi bạn chụp đã được lưu vào bộ nhớ cache của máy ảnh. Bạn có thể xem lại để lựa chọn bức ảnh ưng ý nhất.

BlackBerry 10, CES 2013, rim
 

BlackBerry 10, CES 2013, rim
 

 
 
BlackBerry 10, CES 2013, rim

 Từ khóa: rim, blackberry 10, ces 2013

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây