Samsung Galaxy Note 10.1 phiên bản LTE xuất xưởng

Samsung Galaxy Note 10.1 phiên bản LTE với Android 4.1 Jelly Bean hiện đã được bán ra tại Hàn Quốc và một số thị trường trên thế giới.
Samsung Galaxy Note 10.1 phiên bản LTE với Android 4.1 Jelly Bean hiện đã được bán ra tại Hàn Quốc và một số thị trường trên thế giới. 

Samsung Galaxy Note 10.1 phiên bản LTE xuất xưởng
Samsung xuất xưởng Galaxy Note 10.1 phiên bản LTE.
 
Trang công nghệ CNET cho biết, 
Samsung đã phát hành phiên bản hỗ trợ kết nối LTE của Galaxy Note 10.1, nhưng hiện tại model này mới được bán ra tại thị trường Hàn Quốc.
 
Được bán qua ba nhà cung cấp mạng không dây tại Hàn Quốc, MTB mới của Samsung cũng được cung cấp công nghệ VoLTE (Voice over LTE), giúp người dùng thực hiện các cuộc gọi thoại tiêu chuẩn qua mạng dữ liệu LTE.
 
Do doanh số mờ nhạt của dòng MTB Tab, Samsung đã phải tăng cường thiết bị Note mới. Với việc
trang bị kết nối LTE, Samsung đã đưa các MTB Note lên ngang tầm với Galaxy Tab 10.1 4G.

Ngoài việc được trang bị Android 4.1 Jelly Bean, Galaxy Note 10.1 LTE còn có thêm một vài tính năng nữa.

Định dạng nhiều cửa sổ giúp người dùng hiển thị hai cửa sổ riêng biệt có thể tuỳ chỉnh trên màn hình 10.1 inch của MTB, nhằm cung cấp những thao tác đa nhiệm mượt mà.

Tính năng Air View giúp người dùng duyệt qua hình ảnh và các thành phần khác mà không cần phải đi sâu vào các thư mục khác nhau.

Và với tính năng Easy Clip, người dùng có thể vẽ trên màn hình với bút S pen của MTB để chọn và sao chép văn bản cũng như hình ảnh.

Theo thông tin từ trang blog Android Authority, Galaxy Note 10.1 LTE dự kiến sẽ được phát hành ra thị trường toàn cầu vào cuối năm nay.

Tác giả bài viết: web24.vn


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây