Vận mệnh Windows trong tay 1 người phụ nữ

Nữ lãnh đạo Windows, Julie Larson-Green người nắm giữ vận mệnh mảnh Windows của Microsoft.
Sau sự ra đi của Steven Sinofsky, Nữ lãnh đạo Windows, Julie Larson-Green người nắm giữ vận mệnh mảnh Windows của Microsoft.

Julie Larson-Green sinh năm 1962 và là nhân viên làm việc từ năm 1993 tại Microsoft với vai trò một lập trình viên, sau đó lên chức quản lý chương trình phát triển phần mềm lập trình Visual C++.


Vận mệnh Windows trong tay 1 người phụ nữ
Nữ lãnh đạo Windows, Julie Larson-Green.

 
Trước đây, Larson-Green cùng Sinofsky từng có thời gian làm việc cùng nhau trong dự án phát triển bộ công cụ văn phòng Microsoft Office. Sau đó, bà chuyển qua làm việc tại bộ phận phát triển Microsoft SharePoint và trình duyệt web Internet Explorer vào năm 1997 cho đến tận năm 2007, với một phiên bản Microsoft Office hoàn toàn mới.

Trước khi chính thức đảm nhiệm vai trò phó chủ tịch và giám đốc bộ phận Windows tại Microsoft, Larson-Green từng giám đốc bộ phận Giao diện người dùng Windows.Tên tuổi của Larson-Green còn gắn liền với hệ điều hành Windows 7, trong đó bà đóng vai trò là người chịu trách nhiệm chính trong thiết kế và phát triển.

Một tiết lộ đáng kinh ngạc khác, mọi kiến thức về công nghệ và lập trình đều do chính Larson-Green tìm tòi và học hỏi, bà chưa hề học qua một lớp đào tạo nào về công nghệ. Việc thay thế Sinofsky tại Windows đã tạo nên áp lực không nhỏ đối với Larson-Green, nhất là khi chính Sinofsky mới là người chịu trách nhiệm và đứng sau quá trình ra đời của Windows 8. Tuy nhiên, sự thành công của Windows 7 trong đó có đóng góp không nhỏ của Larson-Green là cơ sở để hãng công nghệ này tin tưởng vào nhà lãnh đạo mới.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây