Samsung Galaxy Note II có thêm màu xanh

Samsung Galaxy Note II có thêm màu xanh

Không lâu sau khi tung ra phiên bản màu hồng vào dịp Valentine, Samsung tiếp tục để lộ thêm lựa chọn màu sắc mới dành cho Galaxy Note II. Theo đó giờ đây khách hàng có thể mua Galaxy Note II màu xanh (Topaz Blue).
 Không lâu sau khi tung ra phiên bản màu hồng vào dịp Valentine, Samsung tiếp tục để lộ thêm lựa chọn màu sắc mới dành cho Galaxy Note II. Theo đó, giờ đây khách hàng có thể mua Galaxy Note II màu xanh (Topaz Blue).

Hiện tại, khách hàng có thể chọn mua Galaxy Note II với 5 màu, bao gồm xanh (Topaz Blue), hồng (Martian Pink), trắng (Marble White), xám (Titanium Gray), nâu (Amber Brown) và đỏ (Ruby Wine).

Phiên bản màu xanh Topaz Blue mới nhất được đăng trải trên website chính thức của Samsung Ấn Độ. Tuy vậy chỉ không lâu sau khi bị trang blog công nghệ Blog of Mobile phát hiện, bức ảnh đã bị Samsung rút xuống. Mặc dù Galaxy S III đã có màu xanh Pebble Blue ngay từ khi ra mắt, đây là lần đầu tiên chúng ta được chiêm ngưỡng Galaxy Note II màu xanh.
Dự kiến phiên bản màu xanh mới sẽ đặt chân đến Ấn Độ và Đức đầu tiên trong khi đó có thể các quốc gia còn lại cũng sẽ đón nhận màu mới không lâu sau. Samsung chưa đưa ra bình luận chính thức nào. Thậm chí có thể phải mất vài tuần đến vài tháng nữa Galaxy Note II màu xanh mới ra mắt thị trường.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây