Sẽ có máy tính bảng BlackBerry 10 trong năm nay

Sẽ có máy tính bảng BlackBerry 10 trong năm nay

BlackBerry đã công bố hệ điều hành di động mới từ cuối tháng Một. Đến nay, người dùng mới có thể trải nghiệm hệ điều hành BlackBerry 10 trên thiết bị duy nhất là BlackBerry Z10 và sắp tới là chiếc Q10.
BlackBerry đã công bố hệ điều hành di động mới từ cuối tháng Một. Đến nay, người dùng chỉ có thể trải nghiệm hệ điều hành BlackBerry 10 trên thiết bị duy nhất là BlackBerry Z10 và sắp tới là chiếc Q10.
 Liệu BlackBerry 10 có thể xuất hiện trên máy tính bảng? Một thiết bị máy tính bảng mới chạy hệ điều hành BlackBerry 10 sẽ xuất hiện trong năm 2013. Đó là thông tin được Sarim Aziz, người phụ trách quan hệ nhà phát triển của BlackBerry tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, vừa tiết lộ. Ngoài ra, mẫu máy tính bảng PlayBook cũng sẽ được nâng cấp lên hệ điều hành mới và hiện tại công ty đang xây dựng bản nâng cấp này.

Ngoài các thông tin, Sarim Aziz chưa tiết lộ thông nào khác liên quan đến máy tính bảng mới chạy BkackBerry 10 gồm thời điểm bán và cấu hình.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây