Google thừa nhận điện thoại Motorola chưa đạt chuẩn

Google thừa nhận điện thoại Motorola chưa đạt chuẩn

Các smartphone của Motorola chưa thể bắt kịp tiêu chuẩn của Google.
Phát biểu tại Hội nghị công nghệ Morgan Stanley cách đây vài ngày, ông Patrick Pichette, giám đốc tài chính của Google cho biết các sản phẩm của Motorola không gây được ấn tượng và ít nhất chưa đạt theo tiêu chuẩn của Google. Ông cũng nói rằng: "Sau 18 tháng tiếp quản Motorola, có lẽ đã đến lúc chúng tôi phải thay đổi và sáng tạo hơn trên các dòng sản phẩm này".
Motorola có một số lượng các sản phẩm rất đa dạng. Những phiên bản gần đây như DROID RAZR MAXX HD và DROID RAZR M đều nhận được phản hồi tích cực từ các nhà đánh giá và người tiêu dùng. Tuy nhiên, Google vẫn muốn thúc đẩy tích cực hơn để tăng sức cạnh tranh cho Motorola so với các đối thủ như Samsung hay Apple.

Ngoài ra, những tin đồn gần đây cho thấy Google đang làm việc cùng Motorola để sản xuất một flagship mới có tên mã X Phone. Nhiều khả năng, chiếc điện thoại này có thể ra mắt tại Hội nghị Google I / O diễn ra vào tháng năm.
 Từ khóa: google, motorola, #x3a;smartphone

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây