Surface RT đang khởi đầu một cách khiêm tốn

CEO Steve Ballmer cho biết tình hình kinh doanh Surface RT đang khởi đầu một cách khiêm tốn.
Surface RT đang khởi đầu một cách khiêm tốn

Tính đến thời điểm hiện tại, Microsoft vẫn chưa công bố số liệu bán hàng nào có liên quan đến máy tính bảng Surface RT. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với trang Le Parisien, CEO Steve Ballmer đã tiết lộ rằng việc kinh doanh chiếc tablet này "đang khởi đầu một cách khiêm tốn". Microsoft cho biết lý do của việc này đó là hãng không có đủ nhà phân phối và chủ yếu chỉ cung cấp Surface RT thông qua Microsoft Store, nơi thường xuyên thiếu hụt số lượng máy để bán, chứ không phải vì khách hàng không có nhu cầu với Surface RT. Nhận xét về hiện tượng không có đủ sản phẩm, Ballmer nói "đây là một tín hiệu tốt" và Microsoft "sẽ sớm khắc phục vấn đề này". Việc tăng sản lượng Surface RT cũng là một phần trong chiếc lược của công ty.

Cũng trong dịp này, Ballmer có nhắc đến chiếc Surface Pro "nằm trong phân khúc cao cấp" với màn hình độ phân giải Full-HD 1920 x 1080 và chạy vi xử lí Intel. Vị CEO nói trên cũng lặp lại tuyên bố trước đây rằng Microsoft đã bán được 4 triệu bản nâng cấp từ những phiên bản Windows trước lên Windows 8 trong chỉ 3 ngày.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây