Thorsten Heins: doanh số của Z10 một lần nữa vượt quá kì vọng

Thorsten Heins: doanh số của Z10 một lần nữa vượt quá kì vọng

Ngay từ khi Z10 ra mắt, CEO của BlackBerry đã tỏ ra cực kỳ lạc quan về tương lai của công ty đang gặp khó khăn này, và sự ra mắt của Z10 tại Ấn Độ vừa qua đã củng cố thêm điều đó.
 Ngay từ khi BlackBerry Z10 ra mắt, CEO của BlackBerry đã tỏ ra cực kỳ lạc quan về tương lai của công ty đang gặp khó khăn này và sự ra mắt của Z10 tại Ấn Độ vừa qua đã củng cố thêm điều đó.
Theo trang tin PhoneArena, ngày 25/2, Z10 đã ra mắt một cách cực kỳ thành công tại Ấn Độ. Doanh số dự kiến của mẫu điện thoại cảm ứng này đã được công ty Canada tăng lên 40%. Ít lâu sau đó, CEO Thorsten Heins đã trả lời trong một cuộc phỏng vấn với một tờ báo của Tây Ban Nha rằng Z10 đang thu hút người mua từ các nền tảng khác một cách mạnh mẽ.

Nhận định nói trên hoàn toàn trùng khớp với tuyên bố của giám đốc BlackBerry tại Ấn Độ, Suni Dutt, cho biết rằng 45% lượng người mua Z10 đang đến với BlackBerry từ các nền tảng khác. Cổ phiếu của công ty Canada đã tăng 77 cent lên mức 13,35 USD, mức tăng cao nhất trong vòng 3 tuần.

Heins cũng công bố các nhà mạng muốn sử dụng Z10 làm sản phẩm thay thế cho "Samsung và Apple". Ngày 20/3, Z10 sẽ ra mắt tại Mexico. Thử thách lớn nhất của Z10, thị trường Mỹ, được cho là sẽ bắt đầu vào ngày 15/3 tới với sự hỗ trợ của AT&T.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây