Xolo ra mắt smartphone dùng VXL Intel nhanh nhất vào ngày 14/3

Xolo ra mắt smartphone dùng VXL Intel nhanh nhất vào ngày 14/3

Galaxy S IV không phải là chiếc smartphone Android duy nhất được ra mắt vào ngày 14/3, khi mà Xolo cũng có ý định ra mắt chiếc smartphone chạy...
Galaxy S IV không phải là chiếc smartphone Android duy nhất được ra mắt vào ngày 14/3, khi mà Xolo cũng có ý định ra mắt chiếc smartphone chạy Android dùng VXL Intel nhanh nhất cho đến nay.
Theo quảng cáo của mình, Xolo cho biết chiếc điện thoại mà hãng sắp giới thiệu sẽ là smartphone có nhãn Intel nhanh nhất từ trước đến nay. Sự kiện này sẽ được tổ chức tại Goa, Ấn Độ vào lúc 16 giờ theo giờ địa phương, có nghĩa là máy sẽ được công bố trước khi Galaxy S IV ra mắt.

Hiện tại, X900 là mẫu smartphone hàng đầu của Xolo sử dụng VXL Intel Atom có tốc độ 1,6 GHz thuộc gia đình Medfield. Chiếc smartphone sắp tới của Xolo nhiều khả năng sẽ được trang bị VXL mới thuộc gia đình Clover Trail+ mới. Clover Trail+ hiện tại có 3 phiên bản là Z2580 (2 GHz), Z2560 (1,6 GHz) và Z2520 (1,2 GHz). Clover Trail+ là chip hỗ trợ Full HD và HSPA+ nhưng không hỗ trợ LTE, vấn đề không đáng quan tâm với một thị trường như Ấn Độ.

Bên cạnh đó, Clover Trail+ còn được tích hợp 2 nhân đồ họa PowerVR SGX 544MP2, điều này được kì vọng sẽ giúp tăng hiệu suất xử lí đồ họa.

Cuối cùng, Clover Trail+ cũng hỗ trợ máy ảnh 2 Mpx ở mặt phía trước và 16 Mpx ở mặt phía sau mà theo Intel nó sẽ ho phép chụp hình ở tốc độ 15 khung hình/giây.

 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây