HP mở đợt tuyển dụng lập trình viên lớn cho nền tảng Open WebOS

Không lâu sau khi giới thiệu phiên bản hoàn thiện Open WebOS 1.0, HP đã có kế hoạch tiếp tục phát triển nền tảng mã nguồn mở của hãng, bắt đầu bẳng việc chiêu mộ một lượng lớn lập trình viên phần mềm.
Không lâu sau khi giới thiệu phiên bản hoàn thiện Open WebOS 1.0, HP đã có kế hoạch tiếp tục phát triển nền tảng mã nguồn mở của hãng, bắt đầu bẳng việc chiêu mộ một lượng lớn lập trình viên phần mềm. 
 
[IMG]

Không lâu sau khi giới thiệu phiên bản hoàn thiện Open WebOS 1.0, HP đã có kế hoạch tiếp tục phát triển nền tảng mã nguồn mở của hãng, bắt đầu bẳng việc chiêu mộ một lượng lớn lập trình viên phần mềm. Theo thông tin trên mục tuyển dụng, Hewlett-Packard đang tìm kiếm 53 lập trình viên cấp cao, sẽ làm việc ở cả Trung Quốc và Mỹ. Những vị trí này đều là toàn thời gian và được trả lương cao, cho thấy HP đang rất nghiêm túc trong việc phát triển Open WebOS.

Một số vị trí đang tuyển được liệt kê trong danh sách như kiến trúc sư cấp cao về dịch vụ đám mây, kỹ sư phần mềm cấp cao về Linux (phụ trách đồ họa) hay kỹ sư phụ trách bộ SDK cũng như phát hành phần mềm. Tuyển dụng thêm lập trình viên không đồng nghĩa với việc OpenWebOS chắc chắn sẽ thành công. Thị trường di động thế giới hiện nay vẫn đang cạnh tranh rất gay gắt, với phần lớn thị phần thuộc về Android  iOS, chưa kể đến Windows Phone 8 sắp ra mắt và BlackBerry 10 vào năm sau. CEO Meg Whitman mới đây phát biểu rằng HP sẽ còn gặp nhiều khó khăn từ nay cho đến hết năm 2013, trước khi thấy được những dấu hiệu phục hồi rõ rệt trong năm 2014.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây