Android Jelly Bean đang lên ngôi

Android Jelly Bean đang lên ngôi

Hệ điều hành Android đang nỗ lực chống lại tình trạng phân mảnh.
Chỉ cách đây vài tháng, số lượng thiết bị chạy phiên bản hệ điều hành Android 2.3 còn chiếm ưu thế. Nhưng theo số liệu thống kê gần đây của Android Developers, phiên bản Android 4.x (Ice Cream Sandwich và Jelly Bean) đã bắt kịp đàn anh của mình.
Tỷ lệ sử dụng các phiên bản của hệ điều hành Android tính đến 4/3/2013.

Cụ thể, tỷ lệ sử dụng Android 2.3 Gingerbread giảm từ 45,6 % xuống còn 44,2% so với cùng kỳ tháng trước. Trong khi đó, tỷ lệ người dùng Android 4.x đã tăng lên 45,1%. Xu hướng trong tương lai không xa, Android 4.x sẽ đánh bại tuyệt đối Gingerbread 2.3 để trở thành phiên bản Android phổ biến nhất.

Ngoài ra, hai hệ điều hành Android 4.1/4.2 Jelly Bean cũng đang chiếm 16,5% lượng người dùng Android. Dự báo tỷ lệ này sẽ nhanh chóng tăng lên trong thời gian tới. Nhiều khả năng, Android Jelly Bean sẽ trở thành hệ điều hành phổ biến nhất sau khi phiên bản mới Android 5.0 Key Lime Pie ra mắt.
 Từ khóa: android, jelly bean

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây