App Store đạt cột mốc 1 tỷ ứng dụng

Vừa qua ứng dụng thứ 1 tỷ đã được phát hành trên kho ứng dụng này .Apple đã cho hoạt động kho ứng dụng App Store từ năm 2008 và sau 4 năm hoạt động, gian hàng số này đã đi được một quãng đường khá dài.
Vừa qua ứng dụng thứ 1 tỷ đã được phát hành trên kho ứng dụng này. 

Apple đã cho hoạt động kho ứng dụng App Store từ năm 2008 và sau 4 năm hoạt động, gian hàng số này đã đi được một quãng đường khá dài. Hiện tại. đang có 736,247 ứng dụng được kích hoạt trên App Store, 45% trong số chúng (336,270) là các ứng dụng trả tiền và có khoảng 120,065 ứng dụng là game di động.


App Store đạt cột mốc 1 tỷ ứng dụng

Có thể bạn sẽ thắc mắc tại sao App Store có ứng dụng thứ 1 tỷ nhưng lại chỉ có 736,247 ứng dụng. Đó là bởi có rất nhiều nhà ứng dụng đã gỡ bỏ ứng dụng của mình trên gian hàng ứng dụng này. Chính vì thế mà con số các ứng dụng trên App Store sẽ lớn hơn con số 736,247 khá nhiều.

Thông tin App Store có ứng dụng thứ 1 tỷ minh chứng cho sự phát triển thần kỳ của các kho ứng dụng. Bởi không chỉ có kho ứng dụng của iOS là phát triển mạnh bởi được các nhà phát triển quan tâm mà Google Play Store cũng đã có tới 750.000 ứng dụng trong khi kho hàng số của Windows Phone cũng đã sở hữu được 150.000 ứng dụng. 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây