Galaxy S IV rò rỉ cấu hình phần cứng: BXL lõi tứ 2GHz, màn hình 5", 1080p, camera 13MP

Vừa qua một nguồn tin từ Hàn Quốc đã đăng tải một số thông tin được cho là liên quan đến phần cứng của thế hệ kế tiếp chiếc Galaxy S III hiện nay, mang tên gọi Galaxy S IV.
Vừa qua một nguồn tin từ Hàn Quốc đã đăng tải một số thông tin được cho là liên quan đến phần cứng của thế hệ kế tiếp chiếc Galaxy S III hiện nay, mang tên gọi Galaxy S IV.

Theo đó, trang tin tiết lộ Samsung sẽ mang đến nhiều sự nâng cấp và cải tiến cả về cấu hình bên trong lẫn hình dáng bên ngoài. Máy được dự đoán sẽ có BXL lõi tứ Exynos 5450, xung nhịp 2GHz, RAM 2GB, camera 13MP, GPU Mali T658, 8 nhân, đặc biệt nhiều khả năng đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị màn hình 5", độ phân giải 1080p do chính hãng điện tử Hàn Quốc này phát triển - được biết thế hệ màn hình này có thể sẽ được công ty giới thiệu tại triễn lãm CES 2013. 

Galaxy S IV rò rỉ cấu hình phần cứng: BXL lõi tứ 2GHz, màn hình 5', 1080p, camera 13MP
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ
 
CES 2013 sẽ bắt đầu vào ngày 8 tháng 1 năm sau, vì vậy nhiều người cho rằng rất khó để chúng ta có thể chứng kiến chiếc Galaxy S IV xuất hiện tại sự kiện trên khi Galaxy S III vẫn còn bán tốt trên thị trường. Vì vậy, việc mong chờ nó xuất hiện vào khoảng giữa quý 2 năm sau có lẽ thực tế hơn.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây