Apple bác tin đồn sản xuất iPhone giá rẻ

Trong thời gian vừa qua, rất nhiều thông tin rộ lên xung quanh việc Apple có kế hoạch sản xuất iPhone giá rẻ. Mọi việc càng có cơ sở hơn khi tờ báo nổi tiếng The Wall Street Journal và hãng tin tức Bloomberg cũng đã đề cập về vấn đề này.
Trong thời gian vừa qua, rất nhiều thông tin rộ lên xung quanh việc Apple có kế hoạch sản xuất  iPhone giá rẻ. Mọi việc càng có cơ sở hơn khi tờ báo nổi tiếng The Wall Street Journal và hãng tin tức Bloomberg cũng đã đề cập về vấn đề này.

Nhưng có lẽ iPhone giá rẻ còn lâu nữa mới xuất hiện trên thị trường, ít nhất là theo xác nhận của một lãnh đạo Apple. Trong bài phỏng vấn với tờ Evening News tại Thượng Hải (Trung Quốc) mới đây, Phil Schiller - phó chủ tịch mảng marketing của Apple phát biểu: "Mặc dù hiện nay các smartphone giá rẻ đang tràn ngập thị trường, song Apple chưa bao giờ có kế hoạch tạo ra sản phẩm hướng vào phân khúc này".

Iphone giá rẻ

Câu nói trên của Phil Schiller đã dẹp tan mọi tin đồn xung quanh việc sản xuất iPhone giá rẻ trong tương lai. Hãng Apple vẫn đang rất thành công với các thiết bị cao cấp của mình, cho nên nếu iPhone giá rẻ xuất hiện thì thời điểm đó có thể còn rất xa nữa. Như vậy nếu không đủ tiền để sắm iPhone 5, người dùng có lẽ phải tạm hài lòng với những chiếc iPhone đời cũ như 3GS, 4 hoặc mới hơn là 4S.


 Từ khóa: apple, iphone giá rẻ

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây