Apple quyết tâm diệt tận gốc Google Maps

Apple có thể sẽ không phê duyệt ứng dụng Google Maps phát triển cho hệ điều hành iOS 6.
Apple có thể sẽ không phê duyệt ứng dụng Google Maps phát triển cho hệ điều hành iOS 6.

Người dùng iOS đã rất thất vọng với ứng dụng Apple Maps và hi vọng Google Maps sẽ sớm quay trở lại hệ điều hành này. Google cho biết hãng cũng đang gấp rút hoàn thiện ứng dụng bản đồ của mình dành cho iPhone và iPad. Theo kế hoạch, ứng dụng Google Maps phiên bản iOS sẽ được phát hành vào cuối năm 2012. Tuy nhiên, một số quan chức của gã tìm kiếm khổng lồ cho rằng nhiều khả năng Apple sẽ không phê duyệt ứng dụng này.
 
Apple quyết tâm diệt tận gốc Google Maps
 
Mặc dù Apple Maps đang bị đánh giá là “dưới cơ” so với Google Maps nhưng nhà táo tin rằng có thể cải thiện ứng dụng bản đồ của hãng và các khách hàng không cần sử dụng tới ứng dụng bản đồ của các bên thứ 3 đặc biệt là của Goolge.

Hiện tại, ngoài Apple Maps, người dùng iOS không được cung cấp nhiều ứng dụng bản đồ hấp dẫn từ Apple App Store. Một số ứng dụng miễn phí sử dụng dữ liệu của Google lại không được Apple coi trọng mặc dù các ứng dụng này đem lại rất nhiều tính năng hữu ích có mặt trong Google Maps trước khi bị nhà táo gỡ bỏ cùng bản cập nhật iOS 6. Vì vậy, nếu Apple không nhanh chóng gạt bỏ hiềm khích với Google và chấp nhận ứng dụng Goolge Maps mới thì hãng sẽ khiến rất nhiều khách hàng của mình tiếp tục chịu thiệt.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây