Apple xác nhận iPad mini ra mắt ngày 23/10

99% iPad mini sẽ trình làng vào ngày 23/10 tới khi Apple vừa gửi giấy mời giới báo chí tham dự sự kiện "giới thiệu một thứ nhỏ hơn".
99% iPad mini sẽ trình làng vào ngày 23/10 tới khi Apple vừa gửi giấy mời giới báo chí tham dự sự kiện "giới thiệu một thứ nhỏ hơn".

Apple vừa phát đi thư mời với tiêu đề We're got a little more to show you (Chúng tôi có một thứ nhỏ hơn muốn giới thiệu đến bạn), khiến bất kỳ ai cũng nghĩ rằng đó chính là iPad mini.


Thư mời tham dự sự kiện giới thiệu iPad mini ngày 23/10 của Apple. 

Tin đồn về việc Apple sắp cho ra lò iPad mini đã xuất hiện từ lâu. Điều đáng nói là ngay sau khi Microsoft công bố giá bán máy tính Surface chạy Windows RT thì Apple đã lập tức "phản đòn". 

Việc iPad mini ra mắt ba ngày trước thời điểm Microsoft Surface và máy tính bảng Windows 8 từ Sony, Acer... chính thức lên kệ ngày 26/10, có thể khiến doanh số bán hàng của các hãng này bị ảnh hưởng.

Cách đây chưa lâu, nhà phân tích Brian White của  hãng nghiên cứu Topeka Capital Markets nhận định, iPad mini sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt hơn cả "tiền bối" iPad mới. Đây là điều mà tín đồ Apple, đặc biệt là những ai chưa đủ tiền sắm iPad và đang chờ đợi iPad mini giá rẻ, rất mong đợi.

Bên cạnh đó, giới công nghệ cũng hy vọng MacBook Pro Retina bản 13.3 inch cũng xuất hiện tại sự kiện diễn ra lúc 10 giờ sáng (giờ Thái Bình Dương) ngày 23/10 của Apple.
 Từ khóa: apple, ipad mini, ra mắt, xác nhận

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây