iPhone 5 thống trị web di động

Chưa đầy một tháng sau ngày lên kệ, tổng lưu lượng truy cập vào các website từ iPhone 5 đã vượt Samsung Galaxy SIII, theo số liệu từ Chitika Insights.
Chưa đầy một tháng sau ngày lên kệ, tổng lưu lượng truy cập vào các website từ iPhone 5 đã vượt Samsung Galaxy SIII, theo số liệu từ Chitika Insights.
 
 
 
Dù ra đời sau nhưng iPhone 5 đã lấn lướt Galaxy SIII về lưu lượng truy cập web - Ảnh: Chitika
 
 
Cụ thể, nếu chỉ tính trong tổng lưu lượng truy cập website từ iPhone 5 lẫn Glaxy SIII, thiết bị của Apple chiếm đến 56%. Trong khi đó, “con cưng” của Samsung dù đã bán ra thị trường được bốn tháng nay nhưng chỉ chiếm 44%.

Theo số liệu từ Apple, iPhone 5 đã nhận được hơn 2 triệu đơn đặt hàng trong ngày đầu tiên bán ra thị trường, gấp đôi kỷ lục của iPhone 4S.

“Doanh số vượt kỷ lục cũ và khả năng kết 4G đã thúc đẩy lưu lượng truy cập web, đây là cách giải thích phù hợp nhất cho sự tăng trưởng mạnh mẽ này”, đại diện của Chitika Insights phát biểu với All Things Digital.

Chitika Insights cũng lưu ý nếu các doanh nghiệp muốn quảng cáo trên các thiết bị di động, iOS hay Android đều mang lại kết quả tốt đẹp, nhưng nền tảng của Apple có phần ưu thế hơn.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây