Biến màn hình thường thành cảm ứng cho Windows 8 với bút Touch8

Hãng MVPen (Nhật Bản) đã giới thiệu một chiếc bút có khả năng biến màn hình của bạn thành loại có cảm ứng, với giá 95 USD.
Từ khi Microsoft ra mắt Windows 8, rất nhiều máy tính và máy tính bảng màn hình cảm ứng cũng ra đời từ đó, và nếu đã từng dùng qua màn hình cảm ứng trên Win8, chắc chắn đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

Tuy vậy, cài đặt Win8 trên máy tính rất dễ, nhưng không phải chiếc máy nào cũng có
màn hình cảm ứng. Do đó, mới đây hãng 
MVPen (Nhật Bản) đã giới thiệu một chiếc bút có khả năng biến màn hình của bạn thành loại có cảm ứng, với giá 95 USD.
 Biến màn hình thường thành cảm ứng cho Windows 8 với bút Touch8
Cây bút có tên Touch8, về thiết kế thì nó giống với rất nhiều loại bút dùng cho màn hình cảm ứng hiện nay. Tuy nhiên chức năng của nó đặc biệt hơn nhiều. Thông qua một bộ giao tiếp hồng ngoại đi kèm kết nối với máy tính qua USB, Touch8 có thể biến màn hình của bạn từ loại thường thành loại có cảm ứng. Khi sử dụng, bộ giao tiếp nói trên sẽ nhận tín hiệu mà người dùng tương tác lên màn hình từ bút Touch8 và xử lý, cho kết quả giống như người dùng đang thực sự thao tác với màn hình cảm ứng. Hiện bút Touch8 đang được MVPen bán ở Nhật Bản với giá 7800 Yen Nhật, tương đương 95 USD.
 Biến màn hình thường thành cảm ứng cho Windows 8 với bút Touch8
 Biến màn hình thường thành cảm ứng cho Windows 8 với bút Touch8

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây