BlackBerry N-Series tiếp tục bị rò rỉ

BlackBerry N-Series tiếp tục bị rò rỉ

Chỉ vài ngày sau khi BlackBerry L-Series lộ diện, RIM lại tiếp tục để rò rỉ thông tin về một dòng sản phẩm khác mang tên N-Series.

Theo GSMArena, đây được xem là những bước đi đầu tiên có thể giúp hãng quay lại vị thế của một nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới. L-Series xuất hiện với hình ảnh của chiếc smartphone điển hình, sử dụng thông qua một màn hình cảm ứng lớn. Còn N-Series lại đi theo phong cách truyền thống của RIM khi vừa dùng màn hình cảm ứng vừa trang bị thêm bàn phím QWERTY đặc trưng.

Hình ảnh của BlackBerry L-Series



Hai hình ảnh về sản phẩm BlackBerry N-Series

Như các bạn có thể thấy ở những bức ảnh trên, BlackBerry N-Series trông khá giống với sản phẩm cao cấp Bold 9900. Bàn phím QWERTY được thiết kế gọn gàng hơn nhằm mở rộng kích thước của màn hình cảm ứng. Với những người dùng truyền thống đã quen thuộc với dòng sản phẩm cũ của RIM thì đây chính là lựa chọn thích hợp nhất.

Dự kiến cả hai dòng BlackBerry L-Series N-Series sẽ được giới thiệu vào ngày 30 tháng 1 tại thành phố New York. Hình ảnh và thông tin mới hơn sẽ được chúng tôi cập nhật vào các bài viết sau.

Tác giả bài viết: vnreview.vn


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây